โดนพนักงานเซเว่นทำพฤติกรรมแย่ๆใส่

วันที่20/07/67เวลา ประมาณ22.55
เราซื้อแซนวิชและของอื่นๆที่เซเว่นสาขาที่ 01923 ตอนคิดเงินที่เคาน์เตอร์ 2
พนักงานถามว่า:เวฟทั้งหมดเลยไหมคะ
เรา:ค่ะ
พนักงานคนนั้นพูดว่าเวฟทั้งหมดเลย คำว่า 'เลย' ลากยาวคล้ายเสียงหัวเราะดังในระดับนึงและพูดซ้ำประมาณ2-3รอบ พนักงานเคาน์เตอร์1 หันมาพูดคุยกระซิบและหัวเราะกัน2คน ที่เราให้เวฟเพราะที่บ้านเราไม่มีเครื่องอบแซนวิซ เราจ่ายเงินซื้อของ เราไม่ได้ขอฟรีๆ ที่สำคัญพนักงานที่ถามก็ไม่ได้มาเวฟให้แต่เป็นพนักงานผู้ชายมาทำให้

เหตุการณ์ในครั้งนี้รู้สึกอับอายมากๆ ถึงเวลานั้นคนจะไม่เยอะก็ตาม สาขานี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่เจอพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ ครั้งก่อนๆยังพอทนได้
ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆค่ะ รบกวนอบรมพนักงานด้วยนะคะ ไม่อยากให้คิดว่าลูกค้าคือพระเจ้าแต่อยากให้คิดว่าถ้าพนักงานคนนั้นโดนทำแบบนี้ใส่แล้วจะรู้สึกยังไง อยากให้พนักงานเอาใจเขาใส่ใจเราให้มากกว่านี้ค่ะ

ตอนที่เราเลือกของพนักงานผู้หญิงก็เดินไปถามพนักงานผู้ชายว่าทั้งหมดนี่เลยหรอแล้วพูดคุยอะไรต่อเราไม่รู้แล้วเราเดินมายืนรอเคาน์เตอร์2 แล้ว ไปดูกล้องวงจรปิดได้ค่ะ

ย้ำอีกครั้งผู้หญิงติดกิ๊บสีชมพูเคาน์เตอร์2 

รอ take action จากทาง 7-Eleven นะคะว่าจัดการยังไง เราไม่โอเคมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่