หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SUZUKI ยังทำธุรกิจในไทย แม้จะปิดโรงงานที่ระยอง ประกาศแผนใหม่เน้นดูแลลูกค้า
กระทู้ข่าว
Suzuki (รถยนต์)
รถยนต์
การลงทุน
เศรษฐกิจ
เจ้าของธุรกิจ
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย
https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2801634
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งได้ดำเนินการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ (ขอให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยด่วนเกี่ยวกับการบริการที่น่าผิดหวัง/ไม่เป็นที่น่าพอใจ) ซึ่งเป็นเป็นประสบการณ์ การได้รับการบริการที่ไม่ค่อยดีนักจากศ
สมาชิกหมายเลข 9065469
OMODA & JAECOO ส่ง OMODA C3 เสริมทัพใน Motor Expo 2025
โอโมด้า แอนด์ เจคู งัดแผนส่งรุ่นใหม่รถยนต์ NEV 3 รุ่นลุยตลาด ต่อเนื่องชูจุดขายมาครอบพลังงานทางเลือก เปิดตัวมอเตอร์เอ็กซ์โปส่ง OMODA C3 มาโชว์เป็นครั้งแรกในไทย นายบิล จาง ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท โอโม
parn 256
OMODA & JAECOO โชว์ความพร้อมบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่
OMODA & JAECOO แจงสื่อมวลชนด้านความพร้อมของหลังบ้าน ด้วยงานบริการหลังการขายครบวงจร ยกระดับมาตรฐานการบริการสู่ระดับสากล รองรับการเติบโตของยอดจอง JAECOO 5 EV ที่ได้รับการตอบรับกว่าห้าพันคัน บิล จาง
สมาชิกหมายเลข 8457357
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
**เรื่องขอปรึกษาปัญหารถยนต์ Mitsubishi X-pander Cross HEV**
**เรื่องขอปรึกษาปัญหารถยนต์ Mitsubishi X-pander Cross HEV** * รถเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 8 เดือน * วันที่ 7 ก.ย. 2568 หน้าปัดขึ้นแจ้งเตือน “ความร้อนสูง ให้ติดต่อศูนย์” * ผู้ใช้จึงโทรแจ้งบริกา
สมาชิกหมายเลข 9058054
Suzuki FRONX B-SUV เวอร์ชั่นไทย 3 รุ่นย่อย เปิดตัว 25 กันยายน นี้ ! ลุ้นราคาเริ่มต้น 6 แสนกว่าบาท
https://autolifethailand.tv/suzuki-fronx-b-suv-thailand-mild-hybrid-25sep2025/
สมาชิกหมายเลข 8673641
ประเดิมต้นปี “ซูซูกิ” ลดราคา ERTIGA สูงสุด 240,000 บาท จำนวนจำกัด
“ซูซูกิ” จัดหนัก ส่งแคมเปญพิเศษ SUZUKI ERTIGA SUPER FLASH DEAL ให้ส่วนลด ผู้ที่ซื้อรถยนต์เออร์ติก้า ขายราคาเริ่มต้น 555,000 บาท&
parn 256
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
รถน้ำท่วม เคลมประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ เปลี่ยนอะไหล่เซียงกงให้และเป็นสนิม
รถ toyota yaris 2016 เคลมประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ ร้านเอาอะไหล่มือสองจากเซียงกงมาเปลี่ยนให้ และมองด้วยตาเปล่ายังไม่ได้แกะอะไรดูเลย แค่ปรับเบาะก็เห็นแล้วว่ารถเป็นสนิมเยอะมาก สอบถามทางร้านแจ้งว่าเป็นอาการปก
สมาชิกหมายเลข 2829652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Suzuki (รถยนต์)
รถยนต์
การลงทุน
เศรษฐกิจ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SUZUKI ยังทำธุรกิจในไทย แม้จะปิดโรงงานที่ระยอง ประกาศแผนใหม่เน้นดูแลลูกค้า
https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2801634