ซ่อมคอมแล้วทำจอลูกค้าใครต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย

มีเรื่องปรึกษาครับ   ลูกค้าเอา all in one pc ไปอัพเกรดแรม ลูกน้องทางร้านได้ทำการแกะออก แล้วปรากฏว่าจอแตก(รุ่นนี้ต้องแกะจอออกเพื่ออัพเกรด) แน่นอนทางร้านต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้า เปลี่ยนจอประมาณ 3,000+  แต่ประเด็นระหว่าง บริษัท กับลูกจ้าง จะเคลียค่าใช้จ่ายยังไงครับ บริษัท ควรรับผิดชอบให้ไหมทั้งหมด หรือลูกจ้างต้องรับผิดชอบเอง สัญญาทำงานก็ไม่ได้ระบุถึงความเสียหายละเอียดขนาดนี้   ในมุมลูกจ้างก็แย้งว่า ก็ทำหน้าที่ที่รับผิดชอบปกติซึงมันมีโอกาศผิดพลาดได้ ได้ใช้ความระมัดระวังเต็มที่แล้ว  ส่วนนายจ้างก็จะอ้างว่า อยุ่ในเนื้องานที่คุณต้องทำอย่างระวังอยู่แล้ว ถ้าพลาดคุณก็ต้องรับผิดชอบเอง พอดีเพื่อนเจอสถานการณ์แบบนี้อยุ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่