หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเปลี่ยนเบอร์
กระทู้สนทนา
ธนาคารยูโอบี
คือมีคนเปลี่ยนเบอร์เข้าแอพ uob เรา เพราะโทรศัพท์เราหาย
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ บอกให้กรอกsmsที่ได้ส่งไป แต่มันส่งไปเบอร์ที่เปลี่ยนแล้ว ไม่ใช่เบอร์ของเรา
จะทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
เพิ่มวงเงินais ทำยังไงได้บ้างคะ ใช้รายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก รอสายนานพอจนท.รับบอกจะติดต่อกลับผ่านมา8ชม.ยังไม่ติดต่อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200028
โดนเปลี่ยนเบอร์เข้าแอพ UOB TMRW ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
คือมีคนเปลี่ยนเบอร์เข้าแอพ uob เรา เพราะโทรศัพท์เราหาย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ บอกให้กรอกsmsที่ได้ส่งไป แต่มันส่งไปเบอร์ที่เปลี่ยนแล้ว ไม่ใช่เบอร์ของเรา จะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7458892
ธนาคาร uob มีแจ้งเตือนเงินเข้าเงินออกเหมือนธนาคารอื่นไหม
เดิมเป็นลูกค้าบัตรเครดิต และได้เปิดบัญชีเงินฝากด้วย ต้องการให้มีการแจ้งเตือนเงินเข้าเงินออกบัญชีเงินฝาก
สมาชิกหมายเลข 8025512
มีSMSจากUOB ว่าจัดส่งบัตรเดบิตให้เราแล้วทั้งที่เรายังไม่ได้ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้สักที ไปธนาคารก็ช่วยไรไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเปิดบัญชีธนาคารUOBแล้วทางธนาคารบอกว่าจะส่งบัตรเดบิตมาให้ทีหลังตามที่อยู่ แล้วพอเวลาผ่านไป มีSMS จากธนาคารส่งมาว่าส่งบัตรเดบิตให้แล้ว แต่เราไม่ได้ เลยติดต่อCall center แต่ก็รอสายอน
สมาชิกหมายเลข 8873249
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
บัตรเครดิต UOB
ผมสมัครบัตรเครดิตของ UOB และมีพนักงานจาก UOB โทรเข้ามาแจ้งว่าบัตรเครดิตผมได้รับอนุมัติและเตรียมการจดส่งแล้วเมื่อวันที่ 13/11 แต่วันต่อมามันมี SMS ส่งเข้ามาว่า ผมไม่ผ่านการพิจารณา ตกลงผมต้องเชื่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 3421871
อยู่ต่างประเทศ ต้องการรับรหัส Otp ของเครือข่าย true move h ได้ยังไง
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศไม่ได้เปิดโรมมิ่งมาจากไทย ต้องการรับรหัส otp ที่ส่งผ่าน sms ของเครือข่ายทรูทูฟ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นไม่ทันใจ ได้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เราแค่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8781171
บัตร UOB lady solitaire กับสิทธิ์รถรับส่งสนามบิน
อยากสอบถามเกี่ยวกับบัตรยูโอบี ไปอ่านมาว่าไม่ว่าจะซื้อกองทุนรวมประเภทไหนผ่านบัตรเครดิตก็ไม่สามารถนับเป็นยอดค่าใช้จ่ายได้ แต่ตอนไปที่สาขาพนักงานเชิญชวนให้เปิดบัตรนี้ โดยบอกว่าแค่รูดซื้อ RMF ตามจำนวนที่ก
สมาชิกหมายเลข 8928481
จองตั๋วเครื่องบินกับagoda แล้วไม่ได้ล็อกอิน จ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับเมล ทำไงดีคะ
จองั๋วเครื่องบินกับอโกด้าในเว็บไซต์ไปค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเมลเลยค่ะ รอมา2วันแล้ว ทักไปทุกช่องทางไม่มีการตอบกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่นี่ไม่ได้รับหมายเลขการจองเลยทำอะไรไม่ได้ เป็นเพราะไม่ได้ล
สมาชิกหมายเลข 9134545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเปลี่ยนเบอร์
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ บอกให้กรอกsmsที่ได้ส่งไป แต่มันส่งไปเบอร์ที่เปลี่ยนแล้ว ไม่ใช่เบอร์ของเรา
จะทำยังไงได้บ้างคะ