สั่งสินค้า ปลาทูน่ากระป๋อง เจ้าดัง จำนวนหลายแพ็คอยู่
สินค้าเสียหาย กระป๋องบุบไปหลายกระป๋อง
ติดต่อร้านค้า ร้านค้าให้ถ่ายรูปกล่องบรรจุภัณฑ์ กระป๋องที่บุบ ส่งไป ก็ถ่ายส่งไป
ร้านค้าแจ้งขอเวลา 2-3 วัน ฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อกลับ
หลังจากคุยกันเสร็จ ร้านค้าแจ้งให้กดคืนสินค้าในระบบตามจำนวนสินค้าที่เสียหาย
ปรากฏ ***กดไม่ได้จ้า*** แจ้งกลับร้านค้า ร้านค้าบอกให้ติดต่อลาซาด้า
ลาซาด้าบอกสาเหตุที่กดคืนสินค้าในระบบไม่ได้คือ ***เพราะมีของแถม***
ถ้าจะคืน ต้องส่งคืนนอกระบบเท่านั้น คือไปไปรษณีย์ หรือ/Kerry ต้องแพ็คสินค้าเอง ต้องแน่นหนา ส่ง EMS เท่านั้น ไปที่คลังของลาซาด้า เอง
สินค้าเสียหาย คืนสินค้าไม่ได้ บอกเพราะมีของแถม
สินค้าเสียหาย กระป๋องบุบไปหลายกระป๋อง
ติดต่อร้านค้า ร้านค้าให้ถ่ายรูปกล่องบรรจุภัณฑ์ กระป๋องที่บุบ ส่งไป ก็ถ่ายส่งไป
ร้านค้าแจ้งขอเวลา 2-3 วัน ฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อกลับ
หลังจากคุยกันเสร็จ ร้านค้าแจ้งให้กดคืนสินค้าในระบบตามจำนวนสินค้าที่เสียหาย
ปรากฏ ***กดไม่ได้จ้า*** แจ้งกลับร้านค้า ร้านค้าบอกให้ติดต่อลาซาด้า
ลาซาด้าบอกสาเหตุที่กดคืนสินค้าในระบบไม่ได้คือ ***เพราะมีของแถม***
ถ้าจะคืน ต้องส่งคืนนอกระบบเท่านั้น คือไปไปรษณีย์ หรือ/Kerry ต้องแพ็คสินค้าเอง ต้องแน่นหนา ส่ง EMS เท่านั้น ไปที่คลังของลาซาด้า เอง