คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7715958
สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ สำหรับการใช้งานเนื่องจากตัวเครื่อง Smart Phone เป็นคุณสมบัติของตัวเครื่องในปัจจุบันหากตัวเครื่องมีการใช้งาน 2 SIM แต่อีก SIM หนึ่งไม่มีการใช้งาน internet จะต้องรบกวนปิด internet ที่ SIM Card เนื่องจากตัวเครื่องมีการออนไลน์ใช้งาน internet จึงทำให้อีก SIM ที่อยู่ในตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติทันที แต่หากมีการปิด internet ที่ SIM Card ตัวเครื่องเชื่อมต่ออัตโนมัติแต่ก็จะไม่มีค่าบริการแน่นอนค่ะ
ขอแนะนำระงับบริการ internet ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน internet กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ internet และตรวจสอบสถานะ internet กด *129#โทรออกค่ะ
วันนี้สมายล์-วารัตดา ให้ข้อมูลเรื่องการใช้งาน internet เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ สำหรับวันนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจให้บริการคุณให้ได้รับความพึ่งพอใจที่สุดค่ะ

สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ สำหรับการใช้งานเนื่องจากตัวเครื่อง Smart Phone เป็นคุณสมบัติของตัวเครื่องในปัจจุบันหากตัวเครื่องมีการใช้งาน 2 SIM แต่อีก SIM หนึ่งไม่มีการใช้งาน internet จะต้องรบกวนปิด internet ที่ SIM Card เนื่องจากตัวเครื่องมีการออนไลน์ใช้งาน internet จึงทำให้อีก SIM ที่อยู่ในตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติทันที แต่หากมีการปิด internet ที่ SIM Card ตัวเครื่องเชื่อมต่ออัตโนมัติแต่ก็จะไม่มีค่าบริการแน่นอนค่ะ
ขอแนะนำระงับบริการ internet ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน internet กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ internet และตรวจสอบสถานะ internet กด *129#โทรออกค่ะ
วันนี้สมายล์-วารัตดา ให้ข้อมูลเรื่องการใช้งาน internet เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ สำหรับวันนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจให้บริการคุณให้ได้รับความพึ่งพอใจที่สุดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ใครเคยNetรั่วบ้าง Netมือถือรั่ว Net AISรั่ว Netค่ายไหนรั่วแชร์กันหน่อยค่าาาาา
แต่ประเด็นที่เอามาโพสต์ คือ สงสัยว่า
-มีใครเจอแบบนี้ไหมคะ อยากรู้ว่ามีคนมากแค่ไหนที่Netรั่วไม่รู้ตัวแบบเราบ้าง อยากรู้ว่าในปีหนึ่งๆ บริษัทมือถือได้เงินจากเคสพวกนี้มากเพียงไร
-ในแง่ของผู้บริโภค เราซื้อแค่การโทร แต่อยู่ๆ ต้องมาจ่ายค่า Net ด้วย คือ ไม่ได้อยู่ในความต้องการของผู้บริโภคเลย โดนผู้ค้ายัดเยียดสินค้าให้และบังคับให้เราจ่ายเงิน สคบ.จะว่ายังไงคะ (เหมือนสั่งข้าวไข่เจียว แต่แม่ค้าทำไข่เจียวหมูสับให้ แล้วเราก็กินไปไม่รู้ตัว สุดท้ายแม่ค้ามาคิดเงินค่าหมูสับด้วย อ่าวไม่ได้สั่งนี่หน่า แต่กินไปแล้ว ก็จำยอมต้องจ่าย55)
-มีผู้รู้กฎหมายบอกให้ฟ้อง มีสิทธิ์ชนะ จริงไหม แต่ก็คงไม่ฟ้องหรอก เงินไม่ได้มาก เสียเวลา
-อยากรู้ว่า คนที่ใช้ค่ายอื่น ที่เจอเคสNetรั่ว ค่ายอื่นเขาจัดการให้อย่างไรบ้าง ช่วยมาแชร์กันหน่อย เผื่อเอามาพิจารณาการย้ายค่ายค่ะ หรือเป็นประโยชน์ให้คนอื่นด้วยค่ะ ในการเลือกว่าจะใช้ค่ายไหนดี (กลัวจังว่า คำตอบจะบอกว่า เขาก็หาทางหลอกกินเงินผู้บริโภค เหมือนๆกันนั่นล่ะ เขาไม่อยากจะแก้ไขอะไรกันล่ะมั้ง)
-อยากให้มีนักข่าวช่องดังๆ ลองหาข้อมูลคนที่เจอเคสพวกนี้ มาลองทำเป็นสถิติดูว่า เจอกันเยอะไหมอย่างไร สามารถนำไปทำข่าวเป็นเรื่องเป็นราวได้เลยนะคะ
(อย่างกับโดนมิจฉาชีพดูดเงินเลยอ่ะ ดูดไปแบบไม่รู้ตัวเลย...เศร้า...แม้เงินที่โดนดูดไปจะไม่มากมาย แต่ใครๆ ก็คงไม่อยากโดนจ่ายเงินโดยวิธีนี้หรอกนะคะ)
...ล่าสุดเพิ่งได้ข้อมูลจากคนรู้จักมา เขาบอกว่า ของแม่เขาเคยเจอNetรั่วไปหมื่นกว่าบาท ตอนนั้นแม่เขาใช้ดีแทค ทางดีแทคเคลียร์ให้หมดเพราะ รู้ว่าไม่ได้ตั้งใจจะใช้Netส่วนนี้ น่ารักจริงนะเนี่ย แต่เสียดายจัง หายเข้าไปรวมกับทรูแล้ว จะยังดีเช่นเดิมอยู่ไหมเอ่ย
ใครมีข้อมูลNetรั่ว แล้วทางค่ายฯ เขาจัดการอย่างไรให้บ้าง ช่วยมาแชร์กันหน่อยนะคะ
(บอกด้วยน้าาาว่าค่ายไหน)