หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีว่าเติมเงินเข้าไปแล้วก็ตัดค่าเน็ตเองอัตโนมัติ ทุก5วันค่ะ สมัครเเพ็คเสริมแบบต่อเนื่อง พอจะยกเลิกกดยกเลิก*190*1# ขึ้นข้อความว่า
คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้
ต้องทำไงคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
เราจำเป็นต้องจ่ายค่าเน็ต ที่เราไม่ได้ใช้งานหรือไม่
พอดีว่า วันที่ 6 กันยายน ผมได้สมัครเเพ็คเกจเสริมของทรูไป 399 บาท ซึ่งตอนเเรกผมเข้าใจผิดว่ามันเป็นเเพ็คเกจหลัก ผมเลยยกเลิกเเพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้ใช้งาน ซึ่งผมจำได้ว่าผมใช้ WiFi อยู่ ไม่ได้ใช้เน็ตตัวเอง
สมาชิกหมายเลข 8087928
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมAisนี้ได้ต้องรอครบเวลาใช่ไหมครับ
ผมได้สมัครแพ็กเกจเสริมนี้ เมื่อคืน เพราะแพ็คเกจเสริมอีกตัวหมด ผมเลยใช้ชั่วคราว แต่ตอนนี้ผมได้เติมเน็ตอีกแพ็คแล้วแต่ตอนที่ใช้งาน น่าจะใช้อันเก่า ที่ไม่ใช่เติมมา แอด Ais ช่วยดูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8788537
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต True
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต 30GB 199บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) ตอนโทรบอกสามารถยกเลิกได้เองแต่ลองแล้วยกเลิกไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8702581
เน็ต AIS ยกเลิกแพ็กเกจเก่า สมัครแพ็คเกจใหม่
ตอนรี้เราใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท ปัจจุบันเราสมัครแพ็คเกจเน็ตราย 6 เดือน เราจะสอบถามว่าพอเราสมัคแพ็ราย 6 เดือนไปแล้ว เน็ตรายเดือนเราจะหายไปเองหรือต้องไปกดยกเลิกแพ็คเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7273296
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูและใช้แพ็คเกจเสริมแทนทำไง
หนูสมัครเน็ตที่เซเว่น200฿แล้วความเร็วมันลดหนูเลยสมัครแพ็กเกจใหม่โดยที่ยังไม่ยกเลิกแพ็กเกจหลักหนูซื้อแพ็คเกจเสริมมา321฿แต่ว่าความเร็วของเน็ตมันยังช้าอยู่เลยแพ็คเกจที่ซื้อที่เซเว่น15 Mbps 30GB + WIFIไม่
สมาชิกหมายเลข 9073648
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
แพ็คเกจเสริมที่มาคู่กับแพ็คเกจหลักยกเลิกไม่ได้หรอคะ?
สองอันนี้ใช้แพ็คเกจที่มาด้วยกันไหมคะ? คือตอนนี้เติม 30วันไว้มันเป็นซิมอะค่ะ แล้วไม่รู้ว่าแพ็คเกจภาพแรกมาจากไหน แต่พอเปิดเน็ตใช้แต่อินเทอร์เน็ตภาพแรกลดแล้วก็หมดเหมือนในรูปแรกแต่พอหมดก็มีกำหนดแล้วมัน
สมาชิกหมายเลข 7587121
ต้องการยกเล็กแพ็คเกจเน็ตที่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไง
พอเติมเงิน มันก็จะหักไปอัตโนมัติและยกเลิกไม่ได้ โทรไปยกเลิกก็บอกว่าไม่พบแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9074829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้ค่ะ
คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้
ต้องทำไงคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ