หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อซิมรายเดือน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ทำไมกดซื้อซิมไม่ได้ ก็เลยโทรไปหา Call Center ที่ AIS เจ้าหน้าที่ติดสาย แล้วบอกว่า ภายใน 3 ชมจะโทรกลับ แล้วก็หายเงียบไปเลย ครั้งที่ 2 ก็โทรไปใหม่ ก็เหมือนเดิม มันคืออะไรนะ? แล้วคืองงว่าติดต่อไปตั้ง 2 รอบแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาเลย ..... โคดจะเบื่อ บอกจะโทรกลับคืออะไรค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด 1 ให้ call center ของ AIS โทรกลับ ไม่เคยโทรกลับเลย จะได้คุยกับมนุษย์ไหมคะ
มีปัญหาเรื่องค่าโทนศัพท์ที่เรียกเก็บในต่างประเทศ และค่าโทรเกิน พยายามโทรเข้า call center ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ แถมกด 1 คุณแม่คะ ไม่เคยโทรกลับเลย มีใครแนะนำไหมคะ ควรทำอย่างไร แต่ก่อนสะดวกกว่านี้ แม้รอ
Must be strong
ใช้ซิมรายเดือนของais แล้วโดนระงับสัญญาณต้องการกลับมาใช้งานต้องทำยังไง
ตรวจสอบล่าสุดไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 9192047
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
ติดต่อ ais call center
พยายามติดต่อ call center ที่เป็นแบบคนพูดจริง แต่เป็นai ตลอดเลย ใครมีวิธีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9193520
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้ และอยาก
kijabusu
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
AIS ตามชายแดนท่านจะลดสัญญาณจนใช้งานไม่ได้เลยหรอครับ
ผมอยู่อำเภอเชียงของ จ.เชียงราย แจ้งเข้า Call center รอให้เจ้าหน้าที่มาดูรอไม่เกินวันที่ 12 ธันวาคม ตอนนี้ผู้ใช้บริการของท่านหลายพันหลายหมื่นทั้งอำเภอใช้งานไม่ได้ จะมาโอนเงินชำระเงินก็ไม่ได้ ลมพัดม
toeybmw
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อซิมรายเดือน AIS