หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอยท์แลกเน็ต
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS
พอดีว่าได้ใช้พ้อยท์ลองแลกแพ็กเกจนี้ดูแล้วได้รับข้อความมาแบบนี้ค่ะ เลยสงสัยตรงที่ส่วนเกินคิดตามแพ็กเกจหลักนี่หมายถึงต้องเสียเงินเพิ่มหรือว่าถ้าใช้งานสิ้นสุดตามเวลาที่กำหนดแพ็กเกจก็จะหมดไปเองแล้วก็กลับมาใช้แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่เป็นประจำคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ต ais
อยากได้โปรแพ็กเกจเน็ตเก่าคืนได้ไหม แพ็กเกจ 150 บาท เผลอกดยกเลิกไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8470096
จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน Ais ขอแพ็กไม่อั้น ไม่ลดสปีดตลอดทั้งเดือน หรือถ้าทางทรูมีพร้อมเปิดเบอร์ใหม่
ตามหัวข้อ ใช้ซิม ais แบบเติมเงินอยู่อยากจะสมัครใช้เน็ตรายเดือน เน็ตแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ความเร็วคงที่ตลอดเดือน ราคาไม่เกิน 500 พอมีแพ็กเกจใหนแนะนำบ้างครับ เอาเป็นรายเดือนตัดรอบบิลจริงๆนะครับ ไม่ใช่เต
สมาชิกหมายเลข 5011269
แลกพอยท์ais
คือเรามี200พอยท์แลกเน็ตได้10GB15วัน ถ้าเราใช้10GBหมดตั้งแต่5วันแรกก็ถือว่าใช้ได้แค่5วันถูกมั้ยคะหรือว่า10GBใช้ได้ไม่อั้น15วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8462708
อยากยกเลิกเน็ต
มีเน็ต ais 2อัน 1. เน็ตที่สมัครด้วยพ้อย 2. เน็ตรายเดือน ตอนแรกสมัครด้วยพ้อย แล้วมันช้ามาก เลยสมัครรายเดือน ความเร็วไม่จำกัด ไม่ลดสปีด แต่ก็ช้าเหมือนเดิม เลยอยากจะยกเลิกเน็ตที่แลกด้วยพ้อย พอเข้าไป m
สมาชิกหมายเลข 1709009
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
GOMO เน็ตหมดไว ใช้เพียง 100 kb เท่านั้นต้องซื้อแพคเกจใหม่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ซื้อแพ็กเกจ GOMO เน็ต 200GB/ปี ใช้มาประมาณ 3-4 เดือน ตรวจสอบการใช้งานใช้ไม่ถึง 100 KB. แต่วันนี้ขึ้นข้อความว่าเน็ตหมด ต้องต่ออายุแพ็กเกจใหม่ แจ้งปัญหาใน chat มีเพียงคำตอบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับปัญหา ไม่
สมาชิกหมายเลข 7951697
เน็ตมือถือ AIS ล่มเหรอครับ?
ผมเข้า My AIS ด้วยเน็ตมือถือเมื่อเวลา 20:28 จะเข้าไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ปรากฎว่าจ่ายไม่ได้ ลอง 2 ครั้งก็ไม่ได้ พอถึงขั้นตอนเลือกจ่ายด้วย SCB บอกมีปัญหา เลือกอีกก็มีปัญหาอีก ด้วยความสงสัยเลยออกจากแอพ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6416629
แพ็กเกจเน็ตไม่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไงดีคะ ais #ais
ปกติหมดอายุแค่เติมเงินก็จะหักเองอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่หักและใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9021669
AIS เน็ตบ้าน 500/500 เหลือแค่ 300/300 แถมช้าอีก! จะย้ายค่ายแล้ว ค่ายไหนดี?
เน็ตบ้านที่ติดอยู่ตอนนี้ แพ็กเกจ 500/500 Mbps แต่พักหลังๆ วัดสปีดทีไร เหลือแค่ 300/300 Mbps ตลอด! ไม่ใช่แค่ตัวเลขนะครับ การใช้งานจริงก็ช้าลง โหลดไฟล์/ดูสตรีมกระตุกชัดเจน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็โยนไปมา
สมาชิกหมายเลข 8090763
Ais ไม่ได้รับของจาก ais point
รบกวนสอบถามค่ะ ais point แลกของพรีเมี่ยม ปกติมีพ้อยจะแลกของอยู่ตลอด และได้ของตลอด แต่รอบนี้สั่งไปตั้งแต่วันที่ 7/8/68 จนถึงปัจจุบันวันที่ 14/8/68 ยังไม่ได้รับเลขพัสดุและยังไม่ได้ของเลยใครเป็นบ้างคะ ท
สมาชิกหมายเลข 7998280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอยท์แลกเน็ต