หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้งานสั่งของ App 7-11
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
Android App
ขนส่งสินค้า
App 7-11 ผมจะสั่งของแล้วสั่งของแล้วขึ้นโชว์แบบนี้ มันกำลังจะบอกอะไรผมเหรอครับ ผมสั่งไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นการสั่ง 7-11 ที่ห่วยมาก
สั่ง 8โมงครึ่ง ขณะนี้ 10โมงแล้วยังไม่ได้ของ จะรั่วเลย
สมาชิกหมายเลข 9051624
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
ร้องเรียน Line man
ส่งอาหาร ไม่ตรงเวลาเลา แถมตัดเงินไปแล้ว ผม แคปหลักฐานไว้ ตามเวลาที่คุณแจ้งว่าจะมาถึง
สมาชิกหมายเลข 5763006
เดลิเวอรี่ 7-11
เนื่องด้วยววันที่18 กันยายน2568 เวลาประมาณ 02:15 ได้มีการเพิ่มสินค้ายาสระผมเคลียร์ ในโปรโมชั่น ซื้อ2จ่าย1ราคา72บาท แต่แล้วในช่วงเช้า ประมาณ06:54 ได้มีการกดสั่ง(รวมของอย่างอื่นด้วย) 141 บาท แต่แล้วเวลา
สมาชิกหมายเลข 7040449
คนใช้ Grab Food ต้องมาอ่าน ถึงเวลาที่ควรปรับปรุงสักนิดหรือยัง
เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวานทางบ้านได้สั่ง Grab Food Delivery ไป ปรากฎว่าเกิด เหตุการณ์ไม่คาดคิดตามภาพด้านล่าง ซึ่งเจ้าใจว่าน่าจะเป็นจริงตามนั้น เพราะคงไม่มีใครเอาชีวิตบุพการีตนเองมาล้อเล่น ซึ่งเราเข้า
สมาชิกหมายเลข 5091995
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
7-11 เดลิเวอรี่
1.ทำไมถึงไม่ปรับปรุงเรื่องเวลาการสั่งสินค้า รอเป็นชั่วโมง บางทีของเวฟเย็นหมดแล้ว จะแก้ไขปรับปรุงเมื่แำร
สมาชิกหมายเลข 4727958
line man ยกเลิกออร์เดอร์แต่ให้ชำระเงิน
โดนยกเลิกออเดอร์ อาหารก็ไม่ได้รับ โทรหาขนส่งบอกติดต่อไม่ได้ ทั้งที่โทรมาแค่ 2 สาย แล้วพอขออาหารที่สั่งบอกให้เพื่อนไปแล้ว และทางร้านบอกให้สั่งไปใหม่ พอผ่านไป 2 วัน ไลน์แจ้งข้อความมาว่าให้ชำระค่าอาหารที
สมาชิกหมายเลข 7759961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
Android App
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้งานสั่งของ App 7-11