หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามคะ
กระทู้คำถาม
AIS eService
สมัคร viu ผ่านAis รายปีไป ทำไมถึงยังเข้าดูแบบพรีเมี่ยมไม่ได้คะ ในแอฟaisคือขึ้นแล้วสมัครแพคเกจเสริมแล้วแต่ข้อความยังไม่มีส่งมายืนยันนะคะ คือ ต้องรอกี่วันคะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเงินหายครับ?
ผมพึ่งเติมแพคเกจเน็ตไปแล้วพอผมจะใช้มันตัดเงินโทรศัพท์ ผม ไปแทนเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 9128211
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ได้รับสิทธิ์รับชม Viu premium 24 เดือน แต่กดรับไม่ได้ AIS
ได้รับข้อความนี้ แต่พอกดไปแล้วมันขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ค่ะ พยายามตั้งแต่วันแรกที่ได้sms จนวันนี้แต่แพคเกจเก่าviuหมด ก็กดไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2833119
สมัคร viu พรีเมี่ยมผ่านเบอร์ Aisไม่ได้ ??
ตอนนี้สมัครพรีเมี่ยม viu ผ่านเบอร์ Aisไม่ได้ ไม่ว่าจะเพ็กเกจไหน ซึ่งปกติเราสมัครได้ตลอด งง
สมาชิกหมายเลข 7000115
AIS คิดว่าแพคเกจแค่ครึ่งเดียว
AIS คิดว่าแพคเกจเน็ตแค่ครึ่งเดียว อยากให้คิดเต็มจำนวนต้องทำยังไง พอดีเติมเงินค่าแพคเกจเน็ตไว้แต่โดนหักเงินค่าอะไรไม่รู้ แพคเกจเน็ตเลยคิดราคาแค่ครึ่งเดียว ติดต่อ call center ก็ยากจ้า
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
มีปัญหากับแพคเกจซิมเติมเงิน Home Wifi ของ AIS ค่ะ
วันนี้ได้ไปเปลี่ยนซิมเติมเงิน Home Wifi ที่ AIS สาขาบางกะปิ เนื่องจากครั้งแรกที่ซื้อในวันที่ 8 มิ.ย. 68 พนักงานได้แจ้งว่าแพคเกจมีอายุ 6 เดือน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 8 ธ.ค. 68 พนักงานบอกใกล้ๆวันหมดอายุใ
สมาชิกหมายเลข 8355331
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
สรุป AIS play asia ต่ออายุอัตโนมัติ หรือ ไม่ต่ออายุอัตโนมัติกันแต่
สรุป AIS play asia ต่ออายุอัตโนมัติ หรือ ไม่ต่ออายุอัตโนมัติกันแน่ ตอนผมสมัครครั้งแรก (ปีแรก) ได้โทรสอบถามพนักงาน AIS ว่าแพ็คเกจ play asia ปี 999 บาท ต่ออายุ อัตโนมัติมั้ย พนักงานAISบอกว่า ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 4956682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามคะ