ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างคะ แชททางlazadaก้ระบบอัตโนมัต โทรเข้าเบอร์lazada ก้ให้รอสายเปนครึ่งๆ ชม.ก้ไม่ทีเจ้าหน้าที่มารับสาย เราเปนร้านค้าในlazada ต้องการคุยกะเจ้าหน้าที่เรื่องเงินที่ไม่ยอมจ่ายให้ทางร้านค้ามาประมาณเดือนนึงค่ะ กับ ตัดยอดสินค้าเราเยอะมาก อยากให้lazadaปรับปรุงเรื่องการติดต่อสื่อสารมากค่ะ รุ้สึกแย่มากกับเรื่องนี้
ข้อสรุปนะคะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้ยังไงคะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่lazadaที่เปนคนยังไง
ข้อสรุปนะคะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้ยังไงคะ