หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรทรู รายเดือน ยากมากกก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ตัวเลือกก็มีแต่โปรที่สูงขึ้น
ไม่เข้าใจทำไมเปลี่ยนยากมาก ติดต่อไปที่ true iservice ก็มีแต่ AI
ละเป็นลูกค้าทรูมานานมาก ทำไมไม่มีบริการที่ดีกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับ True มาก แพ็กเกจรายเดือนที่มี Youtube premium แล้วสุดท้ายจบการแก้ปัญหาบอกให้ลูกค้าไปตามจาก Youtube เอง
ตามชื่อเรื่องเลยจ้า คือทางนี้สมัครแพ็กเกจทรูรายเดือนไป ในแพ็กเกจบอกว่ามี YouTube Premium ด้วย ประเด็นคือ กดเท่าไหร่ก็ไม่ได้ OTP เจ้าหน้าที่ทรูประสานช่วยเหลือให้ ลองนั่นนี่ สุดท้ายก็ยังไม่ได้ เลยตัดจบก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรู สัญญาณหายขึ้นไม่พบบริการ โทร 1242ก็ไม่ติด แก้ไขอย่างไร *เป็นบ่อยมากตั้งแต่ช่วงหน้าฝนพายุเข้า
แก้ไขอย่างไรดี ลองทำตามข้อความตอบกลับกระทู้อื่นๆแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9140104
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
คอลเซนเตอร์บอกเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ บอกจะให้อีกฝ่ายนึงที่เปลี่ยนได้โทรกลับมาแต่ยังไม่โทรกลับมา
คือผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์ทรูเพื่อที่จะเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงเขาบอกตอนนี้เขาเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ เปลี่ยนได้แต่ราคาเท่ากันหรือสูงกว่า แล้วเหมือนบอกว่า จะให้อีกฝ่ายนึงที่สามารถเปลี่ยนให้
สมาชิกหมายเลข 8932717
*ทำไมติดต่อ AIS 1175 ยากมากกกกกกก
จะสอบถามโปรเน็ตรายเดือน โทร AIS 1175 ติดต่อยากมากค่ะ อยากได้โปร 5G Fixxy 399 แต่ทาง AISแจ้งว่าไม่มีเเล้ว เราต้องเปลี่ยนกลับไปใช้เติมเงินก่อนมั้ยคะ ค่อยกลับมาเปลี่ยนเป็นรายเดือน ถึงจะได้โปรนี้ (ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 7644363
เปลี่ยนโปรหลักรายเดือนทรูทำไมเปลี่ยนไม่ได้
โทร1242 เพื่อที่จะเปลี่ยนโปรหลักเพราะในวันที่7 ก.พ. 2568 ได้มีพนักงานcall centerโทรเพื่อมาเปลียนแพ็กเกจโทรศัพท์เป็น 5G Special Max Speed Plus_799 โทร350น. เน็ต160G(FUP1Mbps)แต่พอมาลองเช็คในแอพTru
สมาชิกหมายเลข 8629291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรทรู รายเดือน ยากมากกก
ไม่เข้าใจทำไมเปลี่ยนยากมาก ติดต่อไปที่ true iservice ก็มีแต่ AI
ละเป็นลูกค้าทรูมานานมาก ทำไมไม่มีบริการที่ดีกว่านี้