หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟได้ยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
5G
ต้องการเปลี่ยนแพคเก็จรายเดือน เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้แล้ว แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่มีให้คุย ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
ใครเคยรอสาย คอลเซ็นเตอร์ทรูบ้าง 1242 รอตั้งแต่เงินในซิมมี 115บาท ล่าสุดดูเอาเอง
สมาชิกหมายเลข 2345473
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเนื่องจากที่ใช้อยู่รู้สึกแพงเกินไปอยากจะกลับไปใช้แพคเกจเก่าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางไหนก็ไม่ได้สักที ทั้ง 1242 *1242 เฟสบุ๊ค เว็ป แอพ ทำมาหมดแล้วค่ะ ปกติติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 4574618
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
พอดีไปทำซิมมาแล้วเกิดปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยแบบนี้ควรทำไง มาต่างจังหวัดหา ศูนย์ทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8101664
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ ติดต่อยากมาก กดโทร 1242 เขาก็ให้ผมฟัง วนไปวมา
สมาชิกหมายเลข 8217202
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟด่วนๆค่ะ รบกวนพนักงานที่ให้บริการติดต่อกลับทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3834292
ติดต่อtruemove Hได้ยังไงบ้างคะ ???
สัญญาณเน็ตแย่มาก เบื่อที่ต้องมาคอยกด*1242 เพื่อรีสัญญาณวันละ 5-6 รอบ เน็ตขึ้น 3G บ่อยสุด ๆ อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่หาอ่านดู รู้สึกว่าจะติดต่อยาก -อยากทราบว่าปัญหาอินเตอร์เน็ตแก้อย่างไรได้บ้าง นอกจากจ
สมาชิกหมายเลข 7286086
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟได้ยังไง