▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
รู้สึกไม่โอเคกับเซเว่น ที่ขอสแกนทรูมันนี่ก่อน
เข้าใจว่าเวลาตัดเงิน กลัวตัดไม่ได้ แล้วกลัวลูกค้าออกจากร้านไปก่อนพนักงานเข้าเนื้อ แล้วทำไมคุณน้าไม่ทำระบบให้มันตัดเงินไวกว่านี้ น้องพนักงานก็เคาะคีย์บอร์ดจนแป้นแทบพังกว่าจะตัดยอด
ที่แน่ๆ เหมือนร้านไม่ไว้ใจลูกค้ายังไงไม่รู้