วันที่ 25/06/2567 เวลา 07:52
ผมได้ใช้ True Money Wallet แสกนจ่าย QRcode ร้านถุงเงิน
จำนวน 4577บาท พอกดยืนยัน รายการสำเร็จและปิดใบรายการ
มองไปที่บันทึกการทำรายการ ใบรายการกลับไม่ขึ้น แต่เงินไม่มี
ใน True Money Wallet แล้ว และไม่มีรายการรับเงินในร้านถุงเงิน
ยังดีที่ประมาณ 10 นาทีต่อมา ใบรายการเข้ามาในบันทึกการทำ
รายการ แต่ก็ยังไม่มีรายการรับเงินในร้านถุงเงิน
เวลาประมาณ 08:20 ติดต่อ พนง. True Money Wallet
แจ้งว่าให้ส่งใบรายการ และหน้ารับเงินของร้านถุงเงิน เพื่อส่งให้
พนง.ระบบ ตรวจสอบใช้เวลา 1-3 วัน ซึ่งผมมองว่าระยพเวลานาน
เกินไป จึงขอให้ พนง. ดำเนินการภายใน 1 ชม แต่ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 10:20 ติดต่อ พนง. True Money Wallet
แจ้งว่าให้ส่งใบรายการ และหน้ารับเงินของร้านถุงเงิน เพื่อส่งให้
พนง.ระบบ ตรวจสอบและทราบผลภายในที่ส่งวัน จึงดำเนินการส่ง
เอกสาร และขอทราบผลภายใน 13.00 แต่ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 15:00 ติดต่อ พนง. True Money Wallet
แจ้งว่า พนง.ระบบ ได้ติดต่อ ธนาคาร CIMB (พนง. แจ้งว่าเป็น
ธนาคารกลาง ของTrue Money Wallet) ยังไม่รายการโอนเงิน
ไปร้านถุงเงิน โดยจะดำเนินการปรับยอดค้างในระบบ ภายใน
19.00 ของวันถัดไป (26/06/2567)
วันที่ 26/06/2567 เวลา 19:10
ตรวจร้านถุงเงิน แต่ก็ยังไม่มีรายการรับเงินในร้านถุงเงิน
จึงติดต่อ พนง. True Money Wallet แจ้งว่าจะแจ้งให้ พนง.ระบบ
ติดต่อ ธนาคาร CIMB และจะแจ้งให้ทราบ ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 20.30 ติดต่อ พนง. True Money Wallet แจ้งว่า
ธนาคาร CIMB จะดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 26/06/2567
จึงขอให้สอบถามเวลาที่แน่นอนอีกครั้ง พนักงานบอกจะแจ้งเวลา
ให้ทราบอีกครั้ง ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 22.30 ติดต่อ พนง. True Money Wallet ระบบ
แจ้งว่าให้ติดต่อใหม่ในเวลาทำการ จึงกดเบอร์ต่อไปแจ้งการกระทำ
ทุจริต พนง. แจ้งว่ากรณีดังกล่าวให้แจ้งกับหน่วยงานนั้นเอง สอบถาม
การโอนเงิน พนง. แจ้งไม่ทราบเรื่อง และแจ้งต่อว่า กรณีโอนเงิน
โดยแสกน QR code จะใช้ ธนาคาร SCB เป็นธนาคารกลาง จึงสงสัย
และได้ติดต่อผ่าน chat ในแอ๊บ True Money Wallet
>> พนง.คนที่ 1 แจ้งว่า ธนาคาร CIMB ได้ดำเนินการโอนเงิน
รายการดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว ในเวลา 19.00 และแจ้งให้ติดต่อกับ
ธนาคาร CIMB เอง (ก่อนหน้าผมได้สอบถามไปแล้ว พนง. ธนาคาร
CIMB แจ้งว่าต้องติดต่อกับ True Money Wallet) และไมาสามารถ
พิมพ็ข้อความต่อได้
>> พนง.คนที่ 2 แจ้งว่า ให้ติดต่อเบอร์ 1236 ในเวลาทำการ
วันที่ 26/06/2567 เวลาขณะลงข้อความ
ผมจึงสงสัยว่า
>>> อะไรคือความจริง ทำไมต้องแจ้งข้อความขัดแย้งกัน
>>> พนง. True Money Wallet เคยมีความจริงใจที่จะช่วยลูกค้ามั๊ย
แต่ที่ผมสัมผัสได้ แค่บอกให้มันผ่านไป
>>> ต้องใช้เวลานานแค่ไหนเงินถึงจะเข้าปลายทาง
>>> มันเป็นความผิด ของผมใช่มั๊ยที่ไปใช้True Money Wallet
ต่อไปหากลูกค้าจะชำระผ่าน True Money Wallet ผมคงต้องปฏิเสธลูกค้า
>>> ข้อตกลงระหว่างธนาคารกรณีโอนเงินไม่เข้าปลายทาง ต้องใช้เวลา 3 วัน ผมว่าเป็นข้อตกลงที่เอาเปรียบลูกค้ามาก ธปท. มองไม่เห็น
ข้อตกลงที่เอาเปรียบลูกค้ามากขนาดนี้เหรอครับ
ยังไงผมต้องขอรบกวน ขอความช่วยเหลือ ขอความอนุเคราะห์ ดำเนินการเอาเงินเข้าบัญชีหน่อยนะครับ เพราะมันเป็นเงินที่เหลือแค่นั่นของผมแล้ว
ใช้ True Money Wallet แสกนจ่าย QRcode ร้านถุงเงิน
ผมได้ใช้ True Money Wallet แสกนจ่าย QRcode ร้านถุงเงิน
จำนวน 4577บาท พอกดยืนยัน รายการสำเร็จและปิดใบรายการ
มองไปที่บันทึกการทำรายการ ใบรายการกลับไม่ขึ้น แต่เงินไม่มี
ใน True Money Wallet แล้ว และไม่มีรายการรับเงินในร้านถุงเงิน
ยังดีที่ประมาณ 10 นาทีต่อมา ใบรายการเข้ามาในบันทึกการทำ
รายการ แต่ก็ยังไม่มีรายการรับเงินในร้านถุงเงิน
เวลาประมาณ 08:20 ติดต่อ พนง. True Money Wallet
แจ้งว่าให้ส่งใบรายการ และหน้ารับเงินของร้านถุงเงิน เพื่อส่งให้
พนง.ระบบ ตรวจสอบใช้เวลา 1-3 วัน ซึ่งผมมองว่าระยพเวลานาน
เกินไป จึงขอให้ พนง. ดำเนินการภายใน 1 ชม แต่ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 10:20 ติดต่อ พนง. True Money Wallet
แจ้งว่าให้ส่งใบรายการ และหน้ารับเงินของร้านถุงเงิน เพื่อส่งให้
พนง.ระบบ ตรวจสอบและทราบผลภายในที่ส่งวัน จึงดำเนินการส่ง
เอกสาร และขอทราบผลภายใน 13.00 แต่ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 15:00 ติดต่อ พนง. True Money Wallet
แจ้งว่า พนง.ระบบ ได้ติดต่อ ธนาคาร CIMB (พนง. แจ้งว่าเป็น
ธนาคารกลาง ของTrue Money Wallet) ยังไม่รายการโอนเงิน
ไปร้านถุงเงิน โดยจะดำเนินการปรับยอดค้างในระบบ ภายใน
19.00 ของวันถัดไป (26/06/2567)
วันที่ 26/06/2567 เวลา 19:10
ตรวจร้านถุงเงิน แต่ก็ยังไม่มีรายการรับเงินในร้านถุงเงิน
จึงติดต่อ พนง. True Money Wallet แจ้งว่าจะแจ้งให้ พนง.ระบบ
ติดต่อ ธนาคาร CIMB และจะแจ้งให้ทราบ ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 20.30 ติดต่อ พนง. True Money Wallet แจ้งว่า
ธนาคาร CIMB จะดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 26/06/2567
จึงขอให้สอบถามเวลาที่แน่นอนอีกครั้ง พนักงานบอกจะแจ้งเวลา
ให้ทราบอีกครั้ง ไม่มีการติดต่อกลับ
เวลาประมาณ 22.30 ติดต่อ พนง. True Money Wallet ระบบ
แจ้งว่าให้ติดต่อใหม่ในเวลาทำการ จึงกดเบอร์ต่อไปแจ้งการกระทำ
ทุจริต พนง. แจ้งว่ากรณีดังกล่าวให้แจ้งกับหน่วยงานนั้นเอง สอบถาม
การโอนเงิน พนง. แจ้งไม่ทราบเรื่อง และแจ้งต่อว่า กรณีโอนเงิน
โดยแสกน QR code จะใช้ ธนาคาร SCB เป็นธนาคารกลาง จึงสงสัย
และได้ติดต่อผ่าน chat ในแอ๊บ True Money Wallet
>> พนง.คนที่ 1 แจ้งว่า ธนาคาร CIMB ได้ดำเนินการโอนเงิน
รายการดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว ในเวลา 19.00 และแจ้งให้ติดต่อกับ
ธนาคาร CIMB เอง (ก่อนหน้าผมได้สอบถามไปแล้ว พนง. ธนาคาร
CIMB แจ้งว่าต้องติดต่อกับ True Money Wallet) และไมาสามารถ
พิมพ็ข้อความต่อได้
>> พนง.คนที่ 2 แจ้งว่า ให้ติดต่อเบอร์ 1236 ในเวลาทำการ
วันที่ 26/06/2567 เวลาขณะลงข้อความ
ผมจึงสงสัยว่า
>>> อะไรคือความจริง ทำไมต้องแจ้งข้อความขัดแย้งกัน
>>> พนง. True Money Wallet เคยมีความจริงใจที่จะช่วยลูกค้ามั๊ย
แต่ที่ผมสัมผัสได้ แค่บอกให้มันผ่านไป
>>> ต้องใช้เวลานานแค่ไหนเงินถึงจะเข้าปลายทาง
>>> มันเป็นความผิด ของผมใช่มั๊ยที่ไปใช้True Money Wallet
ต่อไปหากลูกค้าจะชำระผ่าน True Money Wallet ผมคงต้องปฏิเสธลูกค้า
>>> ข้อตกลงระหว่างธนาคารกรณีโอนเงินไม่เข้าปลายทาง ต้องใช้เวลา 3 วัน ผมว่าเป็นข้อตกลงที่เอาเปรียบลูกค้ามาก ธปท. มองไม่เห็น
ข้อตกลงที่เอาเปรียบลูกค้ามากขนาดนี้เหรอครับ
ยังไงผมต้องขอรบกวน ขอความช่วยเหลือ ขอความอนุเคราะห์ ดำเนินการเอาเงินเข้าบัญชีหน่อยนะครับ เพราะมันเป็นเงินที่เหลือแค่นั่นของผมแล้ว