เราสั่งของจากลาซาด้า แบบชำระเงินเรียบร้อย ทางร้านค้าส่งสินค้าผ่านทาง บ.BEST Express ซึ่งเราก็ติดตามการขนส่งตลอด และทางเราก็มีลูกน้องอยู่ตลอด สายโทรเข้าเราก็รับตลอด และขนส่ง บ. อื่นๆก็เข้าส่งสินค้าให้เราเกือบทุกวันไม่เคยมีปัญหา ถึงเราไม่อยู่ โทรมาเราก็รับสายตลอด มีลูกน้องคอยรับของให้ตลอด บางครั้ง บ.ขนส่งติดปัญหาส่งไม่ทัน เค้าก็จะโทรแจ้งให้ทราบตลอด แต่ทาง บ.ขนส่งดังกล่าวนอกจากจะไม่เคยโทรหาเราเพื่อเลื่อนการจัดส่งแล้วยังลงข้อมูลว่า "การส่งไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกค้าไม่อยู่ ณ. จุดรับสินค้า"
เหมือนปัดความผิดให้ตกกับลูกค้า แบบนี้มีใครเคยโดนบ้างมั้ยคะ ดีที่สินค้านั้นไม่เน่าเสีย แต่ถ้าเป็นของที่เน่าเสียได้จะเป็นยังไง จนวันนี้เราก็ยังไม่ได้รับสินค้า อยากร้องเรียน BEST Express สาขาเนินมะปราง พร้อมพนักงานขนส่งที่ระบุในระบบ "เบญจมาส" เพื่อมิให้ปฎิบัติงานแบบไร้ความรับผิดชอบเช่นนี้อีก รู้สึกแย่ เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ
ใครเคยใช้ขนส่ง BEST Express แล้วถูกเลื่อนการส่งบ้าง
เหมือนปัดความผิดให้ตกกับลูกค้า แบบนี้มีใครเคยโดนบ้างมั้ยคะ ดีที่สินค้านั้นไม่เน่าเสีย แต่ถ้าเป็นของที่เน่าเสียได้จะเป็นยังไง จนวันนี้เราก็ยังไม่ได้รับสินค้า อยากร้องเรียน BEST Express สาขาเนินมะปราง พร้อมพนักงานขนส่งที่ระบุในระบบ "เบญจมาส" เพื่อมิให้ปฎิบัติงานแบบไร้ความรับผิดชอบเช่นนี้อีก รู้สึกแย่ เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ