หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของถึงแล้วแต่ของหายไม่ทันรับของ ใครรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
Shopee
Shopee Xpress
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมสั่งของจาก
แอปส้ม🍊
แล้วมันมาส่งในวันที่ผมไม่อยู่บ้าน พอผมกลับมาจากบ้านในระบบแจ้งว่าส่งสำเร็จแต่ของไม่ได้อยู่หน้าบ้าน แบบนี้ใครรับผิดชอบ?
ถ้าขนส่งรับผิดชอบ
: บริษัท หรือ พนักงานขนส่ง
แล้วถ้าแอปรับผิดชอบ
: ร้านค้า หรือ แอป หรือ พนง.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express ไม่ใช่ก็ไม่ได้ เพราะเว็บจัดให้เอง
เราส่งของกับทาง Flash Express แต่ลูกค้าได้ของไม่ครบ หายไป 1 ชิ้น ซึ่งสินค้าราคาแพง พอติดต่อไปที่ Flash Express ทางพนักงาน Flash Express ก็ไล่ให้ไปติดต่อ Shopee พอติดต่อ Shopee ก็ส่งหลักฐานเท่าที่มีให้
สมาชิกหมายเลข 5572161
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
สงสัยว่า Best Express จะขโมยพัสดุของเรา
คือเราสั่ง แก้วกับถุงพลาสติกในชอปปี้ค่ะ เลือกขนส่ง Best Express ทางร้านค้าส่งของให้เย็นวันที่กดสั่ง วันนี้สถานะของมาถึงปลายทางแล้ว ช่วงบ่ายShopee อัพเดทสถานะว่าส่งสำเร็จ เรางงเลย เราไม่ได้รับของ แถม
Cattynatty
ขึ้นพัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ? ( Shopee )
สั่งของในแอปสีส้ม วันที่ 30 ก.ค. 64 พอมาวันนี้วันที่ 1 ส.ค. 64 แอปได้แจ้งเตือนว่าพัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่มีพนักงานจัดส่งสินค้า (J&T) โทรมาเลย และยังไม่ได้รับสินค้าเลย ควรทำยังไงดีคะ??
สมาชิกหมายเลข 3729887
Shopee Express ( SPX Express ) สถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า สามารถปฏิเสธการจ่ายกับ spaylater ได้หรือไม่?
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ สินค้าที่สั่งผ่านแอพ Shopee และดำเนินการส่งโดย SPX Express ได้นำพัสดุมาส่ง แต่การจัดส่งนั้นไม่ได้รับการติดต่อกับผู้รับโดยตรงก่อนทำการจัดส่ง และแจ้งว่าได้วางพัสดุไว้บนตู้ไปรษณ
สมาชิกหมายเลข 8331620
J&T พัทยา ผลัดส่ง 2 รอบแล้ว
สอบถามค่ะแบบนี่เกิดปัญหาอะไรคะ พอดีสั่งของ ของมาถึงปลายทางนานแล้วค่ะ วันที่ของถึงปลายทางขนางโทรมาตอนหัวค่ำบอกจะส่งพน. นี่ก็รอวันต่อมา สรุปไม่มา โทรมาผลัดอีก บอกพน. ไปส่ง เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้นคะ ดองของ
สมาชิกหมายเลข 7824784
เราสามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง shopee ได้ทางไหนครับ
เรื่องคือ พนง.ขนส่งโทรมาหาผม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมเลยพยายามติดต่อกลับไป แต่พนง.ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความเลย ผมกะว่าจะโอนให้เขา แล้วพรุ่งนี้ก็ให้เขามาวางไว้ที่บ้านเลย แต่ตอนตี 3 พนักงานยกเลิกพัสด
สมาชิกหมายเลข 7762692
ทำไงดี พัสดุ&ขนส่งShopee ขึ้นพัสดุส่งสำเร็จ มีรูปถ่าย แต่ไม่ว่าไม่ได้รับพัสดุ
ช่วยด้วยค่ะ ใครมีประสบการณ์สั่งของแอปส้ม ขนส่งของแอปส้มเลย แล้วสถานะขึ้น “พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว“ มีรูปถ่ายจากพนักงาน แต่ไม่ได้รับของบ้างคะ (ขอแทนชื่อพนักงานว่า“พนักงานA B" นะ
สมาชิกหมายเลข 8735570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของถึงแล้วแต่ของหายไม่ทันรับของ ใครรับผิดชอบ
ถ้าขนส่งรับผิดชอบ : บริษัท หรือ พนักงานขนส่ง
แล้วถ้าแอปรับผิดชอบ : ร้านค้า หรือ แอป หรือ พนง.