หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟผ่านการโอนจากแอพธนาคารกสิกร
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สวัสดีค่ะ เมื่อสักครุ่นี้ เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟผ่านการโอนจากแอพธนาคาร เวลา 02.40 น.ค่ะ เติมเข้าไป 1000 บาท
มีสลิปการโอนเงินค่ะ จะรบกวน คุณ intelligence ประสานงานดึงเงินคืนได้ไหมคะ TT____________TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ไป 1000 บาท ผ่าน scb banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ จะเติมให้หมายเลข 097-120XX68แต่กดผิด เป็นเบอร์ 097-120XX60 (ต่างแค่เลข 8กับ0) ติดต่อเจ้าของเบอร์ไม่รับสาย ติด
สมาชิกหมายเลข 1867070
เติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟผ่าน mymo
เติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟ ผ่านแอพmymo สามารถดึงเงินคืนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6278262
เติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟผ่าน mymo
เติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟ ผ่านแอพmymo สามารถดึงเงินคืนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6278262
เติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟผ่าน mymo
เติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟ ผ่านแอพmymo สามารถดึงเงินคืนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4911501
คนโอนเงินเข้าบัญชีเราผิดแล้วยังไม่มีใครติดต่อมา
คือมีคนโอนเข้าบัญชีเราผิดค่ะ1000+บาทเลย เราไม่ค่อยสบายใจนิดหน่อยเวลาจะใช้ตัง เราติดต่อธนาคารกสิกรไปตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ จนตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้ว สามารถให้ธนาคารติดต่อคนโอนผิดได้มั้ยคะ หรือต้องรอแบบ
สมาชิกหมายเลข 9183432
เติมเงินเข้าเบอร์ในทรูแล้วแต่ไม่เข้า? มีสลิป
คือวันนี้เติมเงินเข้าไปในเบอร์ทรู เติมผ่านแอพธนาคารกสิกร มีสลิปและเบอร์โทรถูกต้องทุกอย่างแต่ยอดเงินไม่เข้าเลยสักบาท ไม่มีsmsแจ้งเตือน เข็คยอดเงินในระบบก็ไม่มี กรณีนี้ทำไงได้บ้างคะ ต้องเสียงตังค์ฟรีเห
สมาชิกหมายเลข 7026457
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ต้องการเปลี่ยน truemove รายเดือนเป็นเติมเงินครับ
พอดีได้เบอร์ใหม่ เบอร์เก่าเลยไม่ค่อยได้ใช้ 2 เบอร์ เสียฟรีๆ ทุกเดือน เลยจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ ฝากคุณ intelligence ประสานงานให้หน่อยได้ไหมครับ
นักบาสเก่า
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที เราสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางไหนได้บ้างครับ หลังไมค์ไปหา intelligence ก็เงียบไ
SaBaJunG
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟผ่านการโอนจากแอพธนาคารกสิกร
มีสลิปการโอนเงินค่ะ จะรบกวน คุณ intelligence ประสานงานดึงเงินคืนได้ไหมคะ TT____________TT