หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรดออกความคิดเห็นค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดี ดิฉันอยากทราบว่าเราจะเปลี่ยนแพคเกจหลักของ ทรูมูฟ ได้ยังไงค่ะ ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ใส่ซิมแล้วซิมไม่เข้า TruemoveH
สวัสดีครับ (ซิมทรูมูฟ Truemove) "ใส่ซิมแล้ว ซิมเข้า แต่ไม่มีสัญญาณขึ้น" ลองสลับแล้วก็ยังไม่มีสัญญาณ รีเซตเครื่องแล้วก็ยังไม่มีสัญญาณอแต่เวลาเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นก็ไม่มีสัญญาณ. ได้โปรดติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9083806
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ต้องทำยังไงค่ะ มีเบอร์ 02 ไหม
ตามหัวข้อเลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ต้องทำยังไงค่ะ มีเบอร์ 02 ไหม อยากต่อแพคเกจหลัก แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1170095
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
ต้องการยกเลิกแพคเกจรายเดือน ใช้ครบตามสัญญาแล้วต้องทำใง ทรูมูฟ
#Truemoveh
สมาชิกหมายเลข 5133342
โปรข้ามเวลา ทรูมูฟ
โปรข้ามเวลา ถ้าเอา16Plus 128gb.ไปเปลี่ยนเป็น17Ari ต้องเสียส่วนต่างเท่าไหร่ ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาให้ลงทะเบียนสอบถามเบื้องต้น เจ้าหน้าที่บอกไม่เสียส่วนต่างถ้าเครื่องเกรดAแน่พอลงทะเบียนไปแล้ว โทรไปถามอีกท
สมาชิกหมายเลข 9048927
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
หักทรูพอย แลก viu 30 วัน แต่ไม่ได้ !
ใช้ทรูพอย แลก viu ไป 30 วัน แต่ sms แจ้งเตือนว่า สมัครแพคเกจไม่ได้ แต่หักทรูพอยไปแล้ว งง มากกก
สมาชิกหมายเลข 5063805
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
หายเลยทรูมูฟ
.
สมาชิกหมายเลข 9081770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรดออกความคิดเห็นค่ะ