หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรดออกความคิดเห็นค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดี ดิฉันอยากทราบว่าเราจะเปลี่ยนแพคเกจหลักของ ทรูมูฟ ได้ยังไงค่ะ ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ พอดี ais เปลี่ยนเพคเกตใหม่ให้เองอัตโนมัติค่ะ ซึ่งแพคใหม่ที่ได้ไม่ชอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129668
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ต้องทำยังไงค่ะ มีเบอร์ 02 ไหม
ตามหัวข้อเลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ต้องทำยังไงค่ะ มีเบอร์ 02 ไหม อยากต่อแพคเกจหลัก แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1170095
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เราซื้อแพคเกจเน็ต 37.45 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 37.45บาทเราก็เสียดายนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8296217
ช่วยตรวจสอบเครือข่ายให้หน่อยได้ไหมคะ ทรูมูฟ
ขึ้นว่ากำลังติดต่อ แล้วติดต่อใครไม่ได้เลย แล้วลองให้คนโทรก◌็โทรไม่ได้เลยค่ะ บอกว่าไม่สามารถ ติดต่อได้ แต่มีสัญญาณเต็มขีด เบอร์โทร 0959750906
สมาชิกหมายเลข 9000252
ทรูมูฟ
เติมเงินเข้าไป 10 50 40 เป็น100 จะสมัครแพ็คเน็ต อยู่ๆ เงินเหลือ51 บาท กดเช็คแพคเน็ต ไปสมัครอะไรให้เองไม่รู้แบบต่ออัตโนมัติด้วย งงเลย ตอนนี้รอสายคุยคอล มา 26 นาทีละ ยังไม่มีคนรับเลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 1237512
ทรูมูฟ ยกเลิกแพคเกจเสริมให้ผิด ติดต่อcall center ไม่ได้
ทรูมูฟยกเลิกแพคเกจเสริมในแอพไม่ได้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เลยกด*1242กดเบอร์ยกเลิกตามระบบแนะนำ โดยขึ้นยกเลิกแพคเกจต่อเนื่องตามที่ต้องการ แต่กลับยกเลิกอีกแพคเกจที่ไม่ใช่ต่อเนื่องที่พึ่งสมัครไป
สมาชิกหมายเลข 2266851
เช็คยอมเงินยืมทรูมูฟ
เช็คยอดเงินยืมทรูมูฟยังไงคะ ทำทุกช่องทางแล้วก็ยังไม่ได้คำตอบ เติมเงินไปเท่าไหร่ก็หักหมด จึงอยากทราบยอดค่ะ เบอร์ 0637703490
สมาชิกหมายเลข 9140392
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรดออกความคิดเห็นค่ะ