เริ่มเรื่อง ทางร้านได้ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 12/4/67 พอต่อมา ทางลูกค้าติดต่อมาว่าของยังไม่มาส่ง ทางร้านรีบตรวจสอบก็พบว่า สินค้าได้จัดส่งให้ลูกค้าแล้ว ทางร้านเลยแจ้งให้ลูกค้าลองหาของดู พร้อมกับประสานไปที่สาขา J&T เพื่อขอตรวจสอบลายเซ็นผู้รับสินค้า ผลคือ
ลายเซ็นเป็น เส้นตรง1เส้น .................. งงดอกแรก ลายเซ็นใครว่ะ
ทางร้านเลยได้ติดต่อไปที่สาขาอีกรอบ ทางพนักงานที่รับสายแจ้งว่า
พนักงานส่งของตายไปแล้ว ไม่รู้จะตามของยังไง ............... งงละ2ดอก
เลยติดต่อไปให้สาขาผู้จัดส่งแถวบ้านช่วยประสานงาน ก็ได้รับว่าต้องทำเรื่องแจ้งเคลมไปทางอีเมล ตามแบบฟอร์ม เมื่อวันที่ 6/5/67 พร้อมกับส่งเอกสารและรูปลายเซ็นไป แล้วก็รอจนเกือบลืม จนวันที่ 3/6/67 เกือบเดือน มีอีเมล์ส่งกลับมาขอเอกสารยืนยันบริษัท และ บัตรประชาชนของกรรมการ ทางร้านก็รีบจัดส่งไป แล้วก็รอจนวันนี้ ผลแจ้งมาว่า
แจ้งผลดำเนินการเคลมพัสดุสูญหายหมายเลข 828606611044
เรียน คุณลูกค้า
ขอบพระคุณที่ท่านใช้บริการ J&T Claim ตามที่ท่านได้แจ้งเคลมสินค้าสูญหายเข้ามาหมายเลขพัสดุ 828606611044 ผลพิจารณาการเคลมของท่านไม่ผ่านการอนุมัติการเคลมเนื่องจากการตรวจสอบพบว่าพัสดุเกินระยะเวลาการแจ้งเคลม (ต้องยื่นเคลมภายใน3วันหลังจากมีการเซ็นรับพัสดุ สิ้นสุดการเคลม 19/04/2024) จึงไม่สามารถดำเนินการเคลมในกรณีที่สูญหายได้
สอบถามเพิ่มเติมสายด่วนโทร 1470
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายเคลม
คือแล้ว ............ จะขอเอกสารเพิ่มทำ....เหรอวะ สรุปคือ ต้องไปแจ้งความต่อหรือยังไง รบกวนเพื่อนๆที่เคยเจอแบบเดียวกันช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
J&T ของหาย เคลมไม่ได้ ลายเซ็นคนรับของก็ปลอมทางสาขาบอกคนส่งของตายไปแล้ว ทางบริษัทบอกเคลมไม่ได้เพราะเกินเวลา
ลายเซ็นเป็น เส้นตรง1เส้น .................. งงดอกแรก ลายเซ็นใครว่ะ
ทางร้านเลยได้ติดต่อไปที่สาขาอีกรอบ ทางพนักงานที่รับสายแจ้งว่า
พนักงานส่งของตายไปแล้ว ไม่รู้จะตามของยังไง ............... งงละ2ดอก
เลยติดต่อไปให้สาขาผู้จัดส่งแถวบ้านช่วยประสานงาน ก็ได้รับว่าต้องทำเรื่องแจ้งเคลมไปทางอีเมล ตามแบบฟอร์ม เมื่อวันที่ 6/5/67 พร้อมกับส่งเอกสารและรูปลายเซ็นไป แล้วก็รอจนเกือบลืม จนวันที่ 3/6/67 เกือบเดือน มีอีเมล์ส่งกลับมาขอเอกสารยืนยันบริษัท และ บัตรประชาชนของกรรมการ ทางร้านก็รีบจัดส่งไป แล้วก็รอจนวันนี้ ผลแจ้งมาว่า
แจ้งผลดำเนินการเคลมพัสดุสูญหายหมายเลข 828606611044
เรียน คุณลูกค้า
ขอบพระคุณที่ท่านใช้บริการ J&T Claim ตามที่ท่านได้แจ้งเคลมสินค้าสูญหายเข้ามาหมายเลขพัสดุ 828606611044 ผลพิจารณาการเคลมของท่านไม่ผ่านการอนุมัติการเคลมเนื่องจากการตรวจสอบพบว่าพัสดุเกินระยะเวลาการแจ้งเคลม (ต้องยื่นเคลมภายใน3วันหลังจากมีการเซ็นรับพัสดุ สิ้นสุดการเคลม 19/04/2024) จึงไม่สามารถดำเนินการเคลมในกรณีที่สูญหายได้
สอบถามเพิ่มเติมสายด่วนโทร 1470
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายเคลม
คือแล้ว ............ จะขอเอกสารเพิ่มทำ....เหรอวะ สรุปคือ ต้องไปแจ้งความต่อหรือยังไง รบกวนเพื่อนๆที่เคยเจอแบบเดียวกันช่วยแนะนำหน่อยนะครับ