หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทรูมูฟเอช โทมาเสนอส่งซิมมาให้ โปรลดจากเท่านั้นเหลือเท่านี้ถ้าสนใจจะส่งซิมมาให้ ไอ้เราก็โอเครเผื่อจะได้ใช้งาน พอส่งมาแล้วเราก็วางทิ้งไว้ ไม่ได้เปิดใช้งานซิม แต่มาคิดค่าบริการเรา
พอเราไม่ชำระ กลับมาตัดเน๊ตบ้านเรา แล้วให้เหตุผลว่าเราค้างชำระ ทั้งที่ค่าเน๊ตบ้านเราจ่ายไปแล้ว แต่ไม่ได้จ่ายค่าซิมเพราะไม่เคยเปิดใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ติดต่อได้จริง จ่ายเงินแล้วขึ้นไม่ได้จ่าย
จะมีอยู่ 2 ยอดที่ต้องชำระ คือ ค่าซิม กับ ค่าเน็ตรายเดือน ชำระเงินไปพร้อมกันเมื่อวันที่ 23/01/68 แล้วขึ้นชำระสำเร็จแค่ค่าซิม แต่ค่าเน็ตยังคงค้างชำระ ทั้งที่หักเงินไปแล้วทั้ง 2 บริการ จนปัจจุบันก็ยังขึ้
รักอนิเมะ
เน๊ตทรูคิดเงิน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน
ทรูมูฟเอช โทมาเสนอส่งซิมมาให้ โปรลดจากเท่านั้นเหลือเท่านี้ถ้าสนใจจะส่งซิมมาให้ ไอ้เราก็โอเครเผื่อจะได้ใช้งาน พอส่งมาแล้วเราก็วางทิ้งไว้ ไม่ได้เปิดใช้งานซิม แต่มาคิดค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 8236196
โดนระงับการโทร เน็ต ทั้งที่เพิ่งรายเดือนไป 2 วัน ทรู
ปกติชำระแบบนี้อยู่แล้วเดือนชนเดือน รอบนี้เพิ่งชำระไปเมื่อวันที 9 แล้ววันนี้ทำไมถึงยังตัดอีกค่ะ โทรไปก็รอสายอย่างเดียว ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8696279
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
TRUEMOVE H: จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง และไม่มีประวัติการจ่ายเงินขึ้นด้วย มีสลิปหลักฐานการโอนครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนให้ดำเนินเรื่องได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3151985
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
อยากติดต่อพนักงานทรู แบบเจ้าหน้าที่ทำไมยากจัง
เรื่องมีอยู่ว่า เราออกจากบ้าน ไม่มีเน็ต เลยต้องการเน็ตเลยจะกด *829 แต่เรากดผิดเป็น *827# โทรออก ปกติมันจะให้ยืนยัน โดยการกด 1# เพื่อยืม แต่ครัังนี้มันอนุมัติเลยให้เงินคืนในเบอร์มา 35 เราก็ชั่งมัน ส่วน
สมาชิกหมายเลข 8546017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
พอเราไม่ชำระ กลับมาตัดเน๊ตบ้านเรา แล้วให้เหตุผลว่าเราค้างชำระ ทั้งที่ค่าเน๊ตบ้านเราจ่ายไปแล้ว แต่ไม่ได้จ่ายค่าซิมเพราะไม่เคยเปิดใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้