หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีต้องการสอบถามเรืองปรับวงเงินเพิ่ม วงเงินที่ใช้ซื้อสืนค้า 20% ais
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
รบกวนหลังไมค์มาทีคะ ใช้ไม่ถึง7วัน หลังไมค์ไปก่อนไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
CC AIS ค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพ็ค รบกวนเข้ามาช่วยดูแลทีค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจปัจจุบันเป็นแพคเกจธงฟ้าค่ะแต่เข้าไปใน app ais แล้วไม่สามารถจะทำได้
Yaku-Yaku
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
ชำระบิลรายเดือนaisช้าสุดกี่วัน
บิลaisถึงกำหนดชำระวันนี้ แต่ยังไม่มีเงินจ่าย อยากทราบว่า ชำระช้าสุดไม่ได้เกินกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 8319788
ต้องการปรับวงเงินซื้อสินค้าAIS
ต้องการเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า ที่จะตัดเงินผ่านซิม ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8710452
AIS หักค่าบริการซ้ำซ้อน ทั้งที่สมัครโปรใหม่ไปแล้ว หักทั้งโปรใหม่และโปรเก่าเลย แย่มาก
เบอร์0981110790โดนหักค่าบริการซ้ำซ้อน เป็นแบบนี้จะต้องทำยังไงบ้าง ใครจะรับผิดชอบ เสียสองเด้งก็ไม่ไหวนะครับ เสียทั้งโปรใหม่และโปรเก่า
สมาชิกหมายเลข 3957732
เพิ่มวงเงินรายเดือน ais ติดต่อยาก
อยากจะเพิ่มวงเงินมือถือรายเดือน แต่ติดต่อไปผ่านแอพ ais คือรอคิวตลอด ติดต่อยาก ใช้งานลำบากมากตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 967853
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
ยกเลิก/เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ ให้ถูกลงกว่าเดิมค่ะ พอดีหมดสัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8737003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีต้องการสอบถามเรืองปรับวงเงินเพิ่ม วงเงินที่ใช้ซื้อสืนค้า 20% ais