หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน7-11 นินทาลูกค้า
กระทู้สนทนา
7-Eleven
วันก่อนเราไปซื้อของที่เซเว่นสาขา 04127 เทศบาลบางปู47 เจอน้องพนักงานไม่บริการลูกค้า เราทำการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
เเจ้งเกี่ยวกับพนักงาน ผ่านไป1วันเรากลับเข้ามาร้านเดิม เจอน้องพนักงานคนเดิม พูดกับคนในร้าน นินทาเราที่เราโทรไปร้องเรียน อยากทราบว่าคุณมาทำงาน
ความผิดพลาดของคุณ คุณสามารถไปนินทาลูกค้าคนที่เขามาซื้อของกับคุณได้ด้วยหรอครับ ไม่พอใจบริการก็ไม่ต้องทำครับหลายคนนะครับที่สาขานี้น่ารักทุกคนครับชื้นชมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง
เราไม่ใช่ลูกค้า ais แต่เติมเงินให้เบอร์ ais ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์ จะติดต่อพนักงานโดยตรงยังไง
สมาชิกหมายเลข 9017310
ร้องเรียนพนักงานเซเว่น
พนง เซเว่น สาขา 14344 ท่าอิฐ 5 พนง ปฏิบัติตัวแย่มากครับ พนงแซะกับนินทาลูกค้าได้หรอครับผม แถมพูดล้อเลียนผมเสียงดังทำเหมือนไม่ได้พูดถึงผมแต่คำพูดที่เขาพูดมันหมายถึงผมอะครับ ผมซื้อของกี่ครั้งก็ล้อเ
สมาชิกหมายเลข 8324234
เคอรี่ช่วยปรับปรุงการทำงานด้วยค่ะ
ส่งของกับเคอรี่จนบัดนี้ สินค้ายังอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าบางปู ลูกค้ารอจนจะประจานแม่ค้าแล้ว ท่านใดพอจะมีเบอร์โทรศูนย์กระจายสินค้าบางปูมั้ยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะประสานให้ เหนื่อยจะด่าคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 7599828
เบื่อ !!! เข้า 7-11 แล้วเจอพนักงานพูดไม่เพราะ พูดคุยเล่นกัน ตะโกนเสียงดัง อยากให้ช่วยเตือนๆกันบ้าง
วันนี้เข้าไปใช้บริการ 7-11 บางแสนสาย 2 มามีเรื่องอยากจะฝากตักเตือนพนักงานเซเว่นสาขานี้มากโดยเฉพาะน้องที่เป็นทอมยืนอยู่ที่เคาเตอร์ เครื่อง2 คือวันนี้เข้าไปใช้บริการ ตอนปร
สมาชิกหมายเลข 5998579
หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !?
คำถาม !! หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !? อยากเล่าประสบการณ์ เนื่องจาก เคยใช้งานซิมส์ เครือข่าย true และดิฉันมีความจำเป็น อยากได้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 6243947
ดีแทคเป็นไร
รู้สึกว่าช่วงนี้ดีแทคโทรหาบ่อยมาก ไม่รู้ว่าโทรจากเครือข่ายจริงหรือคอลเซ็นเตอร์ แต่ล่ะครั้งที่โทรมาก็มีเบอร์แปลกๆบ้าง จะเช็คได้ยังไงคะว่าอันไหนเป็นของจริงอันไหนเป็นคอลเซ็นเตอร์ปกติใช้แอพของดีแทคอยู่แล้
สมาชิกหมายเลข 5017218
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน7-11 นินทาลูกค้า
วันก่อนเราไปซื้อของที่เซเว่นสาขา 04127 เทศบาลบางปู47 เจอน้องพนักงานไม่บริการลูกค้า เราทำการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
เเจ้งเกี่ยวกับพนักงาน ผ่านไป1วันเรากลับเข้ามาร้านเดิม เจอน้องพนักงานคนเดิม พูดกับคนในร้าน นินทาเราที่เราโทรไปร้องเรียน อยากทราบว่าคุณมาทำงาน
ความผิดพลาดของคุณ คุณสามารถไปนินทาลูกค้าคนที่เขามาซื้อของกับคุณได้ด้วยหรอครับ ไม่พอใจบริการก็ไม่ต้องทำครับหลายคนนะครับที่สาขานี้น่ารักทุกคนครับชื้นชมครับ