หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นเดลิฯสั่งของในแอพขึ้นว่ามี แต่สาขาบอกของหมด
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สังเกตุหลายรอบแล้วค่ะ เวลาสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่ในแอพขึ้นโชว์ว่ามีของเหลือเท่านั้นเท่านี้ชิ้น
ิ พอกดสั่งไปพนักงานที่สาขาโทรมาบอกว่าของหมด แบบนี้มันเกิดจากอะไรหรอคะ แอพอัพเดทสินค้าไม่ได้หรอ
เปลี่ยนสาขาที่สั่งก็ไม่ได้ด้วย เพราะแอพบังคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสินค้าในร้านเซเว่นมีเยอะแต่ในแอปขึ้นว่าสินค้าหมดกำลังมาเร็วๆนี้ตลอดเลย????
คือเราสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่บ่อยมาก ทุกครั้งที่แวะไปสาขานั้นของก็มีนะ แต่พอมาสั่งผ่านแอพขึ้นว่าหมดตลอด แล้วเราเข้ามาดูในแอพตลอดมันก็ยังขึ้นว่าหมด บางสินค้าประเภทนมที่สาขามีหลายรสมากแต่ในแอพมีแค่3รส แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5386374
สั่ง 7-11 Delivery All Cafe ของหมดตลอด
สั่ง 7-11 Delivery All Cafe ของหมดตลอด เวลาสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่ในแอพขึ้นโชว์ว่ามีของเหลือ พอกดสั่งไปพนักงานที่สาขาโทรมาบอกว่าของหมด แบบนี้มันเกิดจากอะไรหรอคะ แอพไม่อัพเดทสินค้าหรอ เปลี่ยนสาขาที่สั่งก
สมาชิกหมายเลข 2485337
สั่งเดลิ 7-11 ยังไงให้โดนยกเลิก
เนื่องจากเราสั่งสินค้าครบ 100 บาท แล้ว พนักงานโทรมาแจ้งว่า สินค้าหมด 1 ชิ้น เราก็แจ้งว่า เอาอันที่มีมา ยังมาบอกต้องสั่ง 100 บาทขั้นต่ำ ซึ่งเวลาไม่มีของเราก็จะเอาอันที่มีเท่านั้น ร้านสาขานี้ ผจก ร้านไม
สมาชิกหมายเลข 6253665
🤖🚅🚈เอ็นดู ! หุ่นยนต์จีนนั่งรถไฟใต้ดินไปเติมสต็อก 7-Eleven ด้วยตัวเอง
เอ็นดู ! หุ่นยนต์จีนนั่งรถไฟใต้ดินไปเติมสต็อก 7-Eleven ด้วยตัวเอง ! . เป็นหุ่นยนต์ก็เหนื่อยหน่อยนะ ล่าสุดในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน มีโปรเจกต์สุดเจ๋งที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก เมื่อหุ่นยนต์ส่งของที
เม่าบนยอดดอย
ขอเสนอทางเซเว่นดิลิเวอรี่ครับ
เนื่องจากการสั่งผ่านแอพเซเว่นเดลิเวอรี่เจอปัญหาสำหรับผมแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์เลย คือในระบบมีจำนวนสินค้าให้สั่งแต่ว่าพอกดสั่งซื้อรวมยอดเพื่อใช้คูปองแล้ว ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ต้องโทรมาคุยทุกรอบเลยว่าของนั่
สมาชิกหมายเลข 5075512
ขอระบายกับการขนส่ง KEX หรือ Kerry Express ส่งของนาน7 วันยังไม่ถึง
ขอเขียนระบายการขอระบายการบริการขนส่งของบริษัทนี้หน่อยค่ะ ทางร้านส่งพัสดุมาให้ตั้งแต่ 28 ธค 67 อัพเดทครั้งล่าสุดว่ากำลังจัดส่งคือ30 ธค 67 จะจัดส่งถึง31 ธค 67 เราก็โล่งใจเพราะอาจไม่ติดปีใหม
สมาชิกหมายเลข 8565643
ถูกพนักงานเซเว่นเดลิเวอรี่พูดจาใส่ไม่ดี
คือเรื่องเริ่มต้นที่วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการใช้เหรียญ เราจึงทำการสั่งสินค้า มูลค่ารวมทั้งหมด 300 กว่าบาท เพื่อต้องการใช้เหรียญในการลดราคา แต่ปรากฏว่ามีสินค้า 1 ตัวที่หมด พนักงานโทรแจ้งเราประมาณ 3 สา
สมาชิกหมายเลข 4084324
เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ
ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง) ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68 และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามท
สมาชิกหมายเลข 2028304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นเดลิฯสั่งของในแอพขึ้นว่ามี แต่สาขาบอกของหมด
ิ พอกดสั่งไปพนักงานที่สาขาโทรมาบอกว่าของหมด แบบนี้มันเกิดจากอะไรหรอคะ แอพอัพเดทสินค้าไม่ได้หรอ
เปลี่ยนสาขาที่สั่งก็ไม่ได้ด้วย เพราะแอพบังคับ