หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก Disney ของ AIS แบบรายเดือน แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
กด *365*0494# ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ เป็นรายเดือนเดือนละ 99 บาท เจ้าหน้าที่โทรติดต่อไม่ได้ลำบากเจ้าหน้าที่โทรติดต่อไม่ได้ลำบากเลยครับเลยคับ 1175 ไม่มีหัวข้อให้เลือกด้วยครับ ทางอีเมลก็ไม่ตอบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจ Disney+ Ais ไม่ได้
เราไม่ต้องการที่จะรับชมภาพยนต์ในแอปนี้แล้ว แต่เราหาวิธียกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอป myais ก็ทำไม่ได้ ไม่ขึ้นให้ยกเลิก หรือกด *365*0494# โทรออกตามในเว็บ ก็ยังทำไม่ได้อีก มันขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 4725654
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
AIS สมัคร Disney + ไม่ได้
พอดีจะเปลี่ยนแพ็กจากพรีเมี่ยมเป็นมาตรฐานรายปี ( กดยกเลิกแพ็กเก่าแล้ว ) พอกดสมัครแพ็กมาตรฐานแล้วมันขึ้นแบบนี้คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 4388775
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
Ais ควรแจ้งให้ชัดเจนนะ
ได้รับโปรโมชั่น ทาง Sms เมื่อเดือนก่อนได้รับโปรโมชั่น จาก ais แจ้งว่าโปรพื้นฐาน รายละเอียดมีแค่นี้ 99 บาท ก็เผลอสมัครไป ดันกลายเป็น โปร disny สามเดือนแรก 99 เดือนต่อไป 199 อะไรนั่น ทั้งๆที่ไม่คิดจะดูเ
สมาชิกหมายเลข 8954019
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
มีปัญหาอยากจะให้แก้ไข 2 เรื่อง 1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264 2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber
สมาชิกหมายเลข 8944530
AIS เรียกเก็บเงินจาก Line Shoping และ ระงับสัญญาน แบบไม่เป็นธรรม
เนื่องจากเราใช้เครือข่ายโทรศัพท์ ของ AIS เป็นลูกค้ารายเดือนมาตลอด.... วันดีคืนดี ในช่วงวันที่ 5-6 มิ.ย.68 มีเจ้าหน้าที่ จากเบอร์ 1175 โทรมาหาเรา โดยแจ้งว่าเรามีการใช้จ่ายผ่าน Line โดยมีการเรียกเก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 8143357
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อยากมาก
เราต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้ โทรไป 3 รอบละคะ ฟัง AI วนไป ครั้งละ 30 นาที &
สมาชิกหมายเลข 857186
Call Center AIS คุณยัดแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ผมไม่ได้ยืนยันการสมัคร
- วันที่ 8 เดือนพฤษภาคม 2568 เวลา 12:15 มี 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจอะไรไม่ทราบไม่ได้ตั้งใจฟังเพราะไม่สนใจ และจบการสนธนาวางสายไป - เวลาผ่านไป บิลรายเดือนรอบเดือนมิถุนายน แจ้งยอด 372.36 บาท จากปกติ 266.
กะเพราไม่ใส่ผัก
ความไม่ตรงไปตรงมาของ AIS เมื่อจะยกเลิกแพ็คเกจ Disney + hotstar แพ็คเกจพรีเมียมรายปีแบบแบ่งจ่าย
สำหรับใครที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียมรายปีแบ่งจ่ายรายเดือน 169 บาท/เดือน (สัญญา 12 เดือน) เหมือนผม ของผมได้สิ้นสุดสัญญาไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2568 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเราไม่ได้เข้าไปใช
จินตวิวัธน์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก Disney ของ AIS แบบรายเดือน แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ