หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อยากมากค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
ติดต่อผ่าน 1175 ก็รอให้กดนั่นนี่ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อผ่านอีเมลก็ไม่มีการตอบกลับ ติดต่อผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค/พันทิป บอกให้ติดต่อไลน์ ติดต่อไลน์ส่งเอกสาร บอกให้กดเข้าลิ้งค์เพื่อส่งเอกสารอีกที ถ้าคนมีอายุหน่อยก็คือไม่น่าจะได้ทำ อยากให้มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ไม่ผ่านบอทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับบัตรเครดิตอิออน
ในแอพขึ้นว่าบัตรเครดิตได้รับอนุมัติ แต่ไม่ได้รับบัตรเพราะใส่ที่อยู่ส่งเอกสารเป็นที่ทำงาน แต่หาเอกสารไม่พบ ต้องทำอย่างไร ติดต่อไลน์ เฟสบุ๊ค ผ่านแอพ ไม่ได้รับคำตอบเลย
สมาชิกหมายเลข 4812875
วิธีการเปิดบัญชี XM: คำอธิบายขั้นตอนและเอกสารที่จำเป็น [2025]
บุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถเปิดบัญชีซื้อขายจริงกับ XM (XMTrading) ได้ และใช้เวลาเพียงประมาณ 3 นาทีเท่านั้น การเปิดบัญชีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และคุณต้องการเพียงเอกสารสองฉบับเท่านั้น ได้แก่ บ
สมาชิกหมายเลข 9201607
ต้องการยกเลิก Disney ของ AIS แบบรายเดือน แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ
กด *365*0494# ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ เป็นรายเดือนเดือนละ 99 บาท เจ้าหน้าที่โทรติดต่อไม่ได้ลำบากเจ้าหน้าที่โทรติดต่อไม่ได้ลำบากเลยครับเลยคับ 1175 ไม่มีหัวข้อให้เลือกด้วยครับ ทางอีเมลก็ไม่ตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 8232679
ส่งของJ&Tของหายระหว่างทาง แย่มาก
สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าขายตุ๊กตามือสองเป็นอาชีพเสริมหวังมีรายได้เล็กๆน้อยระหว่างเลี้ยงลูก เราไลฟ์ขายของในTT ลูกค้าสั่งของและโอนเงินให้เราก็จัดส่งตามปกติ แต่ดันเกิดปัญหา เราต้องมานั่งมานั่งตามของให้ลูก
สมาชิกหมายเลข 9197412
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
แจ้งเคมประกันภัย กับบริษัททิพยะ ใช้เวลานานมากส่งเอกสารจะครบ 1 เดือนแล้ว 2-3 วันที่แล้วโทร 1736 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที
ผมส่งเอกสารและภาพถ่ายความเสียหายไปวันที่ 12-11-25 แจ้งเคมประกันภัย ภัยแผ่นดินไหว กับบริษัททิพยะ ใช้เวลานานมากส่งเอกสารจะครบ 1 เดือน ตอนส่งเอกสารไปช่วงนั้นแอดมินตอบว่าหลังจากส่งเอกสารให้รอภายใน 7-15 วั
สมาชิกหมายเลข 9138528
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
รู้สึกผิดหวังกับการขอออกซิมใหม่และผิดหวังกับพนักงาน ของค่ายเขียวมากๆ
เมื่อวันที่22 กรกฎา ซิมการ์ดของเราเสียแถวบ้านเราศูนย์บริการปิดหมด และอยู่ในช่วงกักตัวต้องติดต่อหลายที่และต้องชำระเงินทางออนไลน์ทั้งหมด ต้องใช้OTP ตลอด เลยติดต่อ1775 เวลา15.14 น. เจ้าหน้าที่คนที่
สมาชิกหมายเลข 2456002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อยากมากค่ะ