เคยสมัครแพคเกจ disney+ ราคา 99 บาท/เดือนไปค่ะ แลัวจะหักค่าบริการทุกเดือน แต่ได้มีข้อความเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 67 ว่า : แพ็กเกจ Disney+ Hotstar ของคุณจะหมดอายุ 06/06/2024 22:30:34 สนุกต่อกับคอนเทนต์ระดับโลก สมัครแพ็กเกจมือถือ 99 บาท/เดือน(ดูได้1อุปกรณ์)กด *365*2#โทรออก หรือแพ็กเกจพรีเมียม 289 บาท/เดือน(ดูได้4อุปกรณ์)กด *365*4#โทรออก แบบนี้ค่ะ และในวันเดียวกันได้มีการเติมเงินเข้าเบอร์ 062******* ก็ยังมีการหักค่าบริการ disney+ ราคา 99 บาท อยู่ค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานแอพได้ ได้มีการติดต่อไปยังdisney+ แล้วค่ะ ทาง disney+ ตอบกลับมาว่า : สวัสดีค่ะ คุณ Jay ขอบคุณที่ติดต่อ Disney+ Hotstar ค่ะ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ จากการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ 062******* นั้น ทางเราไม่พบสถานะสมาชิกที่พร้อมใช้งาน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ในขณะนี้นะคะ ในกรณีที่คุณลูกค้าถูกหักค่าบริการผ่านทาง AIS แล้ว แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ทางเราแนะนำคุณลูกค้าติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า AIS หมายเลข 1175 เพื่อตรวจสอบสถานะการชำระค่าบริการและขอความช่วยเหลือในการเข้าถึงบัญชีโดยตรงได้เลยนะคะ เนื่องจากเงื่อนไขการจัดการสมาชิกที่สมัครผ่านทาง AIS จะขึ้นอยู่กับทาง AIS แต่เพียงผู้เดียว
ทั้งนี้ได้มีการติดต่อหา ais ทั้งการโทร 1175 การติดต่อเพจFB ส่งอีเมลล์ไป หรือคุยกับอุ่นใจผ่าน my ais ก็ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลยค่ะ ต้องติดต่อปัญหาทางไหนดีคะ
มีการหักค่าบริการ disney+ จาก ais ไป แต่ไม่สามารถใช้งาน disney+ ได้
ทั้งนี้ได้มีการติดต่อหา ais ทั้งการโทร 1175 การติดต่อเพจFB ส่งอีเมลล์ไป หรือคุยกับอุ่นใจผ่าน my ais ก็ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลยค่ะ ต้องติดต่อปัญหาทางไหนดีคะ