หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ธนาคาร พูดแบบนี้
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ไปเปิดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง จนท.ธนาคารมาชี้ชวนธุรกรรม โดยใช้คำว่า "คิดออกไม๊คะ" หลายครั้ง ในความรู้สึก เหมือนจนท.คิดว่าเราโง่ แต่ก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร แค่ไม่สนใจธุรกรรมที่เค้าเสนอมา ถ้าเราเป็นจนท.ธนาคาร เราจะไม่ใช้คำนี้กับลูกค้าแน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TMB All Free ธุรกรรมหลอกฟรี *** ก่อนสมัครตามคำเชิญชวนของ Callcenter เช็คให้ชัวร์ๆก่อนนะครับ ***
เรื่องของเรื่องคือมีเจ้าหน้าที่จาก TMB (Call Center) โทรมาเชิญเพื่อเปิดบัญชี TMB All Free พร้อมบัตร ATM ที่ฟรีค่าธรรมเนียมการออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งขอสรุปเป็นบทสนทนาคร่าวๆ เพื่อง่ายต่อการอ่า
Tunyathorn V
ถ้าคุณจะเปิดบัญชีธนาคารแล้วพนักงานแบงค์(ตราดอกบัว)บริการห่วยแตกคุณจะทำอย่างไร?
สวัสดีค่ะ นี่เป็นโพสแรกของเรานะ นั่งคิดอยู่นานว่าจะโพสดีไหม คิดไปคิดมา งั้นแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันดีกว่าค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราตั้งใจไปเปิดบัญชีร่วมกับเพื่อนที่แบงค์ บัญชีออมทรัพย์และกระแ
สมาชิกหมายเลข 2181747
วิธีกำจัดการโทรมาเสนอบัตรเครดิต สินเชื่อ และประกันภัย
สวัสดีครับ ผมเห็นหลายคนละมีปัญหารำคาญใจเวลามีคนโทรมาเสนอสินเชื่อ ประกัน และประกันภัย โดนคนส่วนใหญ่มักจะมีวิธีการตอบกลับแบบนี้ 1. คุยดีๆว่าไม่สนใจ แล้วก็วางหู 2. ตอบแบบสร้างสรรค์ตามที่เคยมีกระทู้
หมากับแมวมาเจอกัน
คำว่าโง่.. กับ คำว่า ไม่เข้าใจ หรือ คำว่า ต้องการคำชี้แจ้ง. มันเป็นเหมือน....
คำว่าโง่.. กับ คำว่า ไม่เข้าใจ หรือ คำว่า ต้องการคำชี้แจ้งเสนอแนะ. มันก็อาจจะทำให้ใครหลายๆคนเข้าใจตีความผิดๆได้เหมือนกัน.. หรือมันอาจจะเป็นคล้ายๆกัน ?
fourvii
ถูกเจ้าหน้าที่ธ.กสิกรไทย จอหอ โคราช ชี้หน้า+ตะคอกใส่
สวัสดีครับ จริงๆก็ไม่อยากให้เรื่องตรงนี้มาถึงพันทิป ไม่ได้มีแอคเคาท์เป็นของตัวเองเลยยืมแอคเคาท์พี่สาวมาตั้งกระทู้ แต่ตอนแรกที่จะร้องเรียน โทรไป call center ก็ไม่ติด ส่ง
Panzer Magier
ค่าธรรมเนียมรายปีแรกธนาคารกรุงเทพ 300บาทเลยหรอคะ
ค่าธรรมเนียมรายปีเเรกธนาคารกรุงเทพ300บาทเลยหรอคะ ตอนที่เราไปทำธุรกรรมเปิดบัญชีฝากกระแสรายวันเราขอให้เจ้าหน้าที่เเจ้งรายละเอียดหลังทำบัตรATMเจ้าหน้าที่บอกแค่ว่าเสียรายเดือนเดือนละ15บาทระบบหักอัตโนมัติซ
สมาชิกหมายเลข 6630889
10ปีที่ใช้บริการ ธนาคาร กสิกรไทย Kbank
ขออนุญาติใช้กระทู้ นี้ขอพูดถึงสิ่งที่ผมปราบปลื้มมาตลอด10ปี ที่ใช้บริการครับ ตอนนี้ผมอายุ31 ขอย้อนไปเมื่อ10ปีก่อน ผมคือเด็กวัย20ต้นๆคนหนึงที่ฐานะไม่ได้รวยมาก ผมเก็บเงินในกระปุ๊กออมสิน จนกระปุ๊กเต็มซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2478000
ฝากถึง ธนาคาร ธอส หน่อยนะครับ
เมื่อวันที่ 03/10/68 ผมได้รับข้อความจาก SSO_1506 (สปส) เกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน ซึ่งเขาให้ติดต่อ ธอส ยื่นเอกสารผ่านในวันที่ 8-22 ตุลาคม 68 ผมก็สนใจเลยโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลกับ ธอส เบอร์ 02-645-9000 บอกตรง
สมาชิกหมายเลข 7472608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ธนาคาร พูดแบบนี้