เจ้าหน้าที่ธนาคารพูดจาไม่ดี ไม่ให้เกียรติลูกค้า

พอดีไปยื่นเรื่องสอบถามขั้นตอนการปลดอายัติในบัญชีเจอเจ้าหน้าที่ ไม่มีความรู้โทรถามคนนั้นคนนี้แล้วบอกผมว่าต้องใช้ตัวจริงถึงจะได้ ผมวิ่งรถกลับไปที่บ้าน20 กม. เพื่อนำเอกสารตัวจริงมายื่น เจ้าหน้าที่ก็โทรหาคนโน้น คนนี้ อีกเเล้วตอบเราว่าไม่ได้ต้องรอ พอวันจันทร์เข้าไปอีกเนื่องจากทางคอลเซ็นเตอร์เเนะนำมากลับถูก ผจก.สาขาบอกว่า เมื่อวันก่อนเจ้าหน้าที่เเจ้งไปเเล้วว่าไม่ได้ ไม่รู้เรื่องหรอ??? สมควรมั้ยครับที่เจ้าหน้าที่ธนาคารพูดกับลูกค้าเเบบนี้
##KKP สมมุทรสาคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่