หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Lazada พูดจาแย่มาก
กระทู้คำถาม
Lazada
เราติดต่อสอบเรื่องขอเปลี่ยนชื่อเจ้าของร้าน และเปิดคำร้องไปหลายวันยังเปลี่ยนไม่สำเร็จ แต่คำร้องปิดไปแล้วเราเลยไปเปิดคำร้องใหม่เพราะปัญหาเรายังไม่ได้รับการแก้ไข แต่ได้คำตอบกลับมาแบบนี้ เสียความรู้สึกสุดๆ ตอนนี้จากจะเปลี่ยนแค่ชื่อเจ้าของร้าน อยากจะปิดร้านไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
พนักงาน lazada เขาแก้ปัญหากันแบบไหนหรอครับ
ยื่นเรื่องขอยกเลิกสินค้าไป แต่คำร้องขึ้นว่าได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งที่ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย ต้องยื่นเรื่องใหม่ ประมาณ 3-4 รอบ ซึ่งก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8395702
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
ถอนเงินจาก lazada wallet ต้องรอกี่วันคะ
พอดีส่งคำร้องถอนเงินจาก lazada wallet เข้าธนาคารกรุงไทย ต้องรอกี่วันคะ?
สมาชิกหมายเลข 6957772
lazada seller Center บล็อกการชำระเงินของร้านค้า
แจ้งไปยังพนักงานเกือบเดือนแล้วได้รับการแก้ไขแล้วแต่เงินก็ไม่เข้าในบัญชีธนาคารเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้วพนักงานก็รับ case ไปปิด case ไป มีเลขคำร้องเยอะมาก รหัสร้านค้าTH138A8 2500000140706798 หมายเลขคำร้อง
สมาชิกหมายเลข 4288965
กดเรียกรถเข้ารับ เเต่รถไม่เข้ารับสินค้า ขนส่ง Lex Th
อยุ่ๆร้านก็โดนย้ายมาขนส่งของลาซาด้า ปกติร้านจะส่งของเเฟลชสีเหลืองค่ะ เเล้วขนส่งลาซาด้ากดเรียกรถก็ไม่ยอมเข้ามารับของ ค้างไว้2-3วันเเล้ว เหลือเเต่จะโดนยกเลิก โทร เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ Lazada ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8258103
สั่งสินค้า จาก lazada ไป จำนวน 7 order จำนวน 8 หมื่นกว่าบาท คืนไม่ได้อ้างสินค้าบุบ
สั่งสินค้า จาก lazada ไป จำนวน 7 order คืนไม่ได้อ้างสินค้าบุบ ทั้งที่มันบุบมาตั้งแต่ต้นทางแล้ว ครั้งแรกส่งคืนทั้งที่สินค้าบ้างกล่องยังไม่ได้แกะ ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าอ้างว่า สินค้าข้างในบุบ ทั้งที่ยัง
Gambaosaka
ใครเคยเจอพนักงานเมืองไทยด่าแบบนี้บ้างคะ ??
ไปเจอมาในแอปฟ้า เนื่องจากพนักงานทวงค่างวด ด่าฉ่ำมากกกกกกกกกก อยากรู้ว่าพนักงานเมืองไทยทวงแบบนี้กันจริงๆหรอ เพราะแถวบ้านมีบอกเหมือนกันพนักงานพูดจาแย่ๆ แต่ไม่คิดว่าขนาดนี้อะ ใครไหวไปก่อนเลย 😑😑😑
สมาชิกหมายเลข 8921918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Lazada พูดจาแย่มาก