หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน true
กระทู้สนทนา
True iService
truemove H
Mobile Internet
truemove
อยู่ดีๆ โปรรายเดือนของผมก็ราคาขึ้นมาจาก ปกติ 881 บาท เป็น 1175 บาท โดยไม่มีการบอกอะไรล่วงหน้าเลยครับ ต้องการจะเปลี่ยนโปรรายเดือนไปใช้แพ็คเกจอื่น แต่พอกดโทร *1242 เครื่องตอบรับก็บอกว่า เบอผมไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ หมายความว่าไงครับ ตอนนี้ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
เปลี่ยนโปรทรู รายเดือน ยากมากกก
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ตัวเลือกก็มีแต่โปรที่สูงขึ้น ไม่เข้าใจทำไมเปลี่ยนยากมาก ติดต่อไปที่ true iservice ก็มีแต่ AI ละเป็นลูกค้าทรูมานานมาก ทำไมไม่มีบริการที่ดีกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 8253933
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
วงเงินในแอป true iservice ลดลงทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้อะไร
สวัสดีค่ะ พอดีว่าปกติไม่ค่อยได้โทรออกไปไหน เพิ่งเปลี่ยนเบอร์มาใช้แพ็คเกจรายเดือนของทรู วงเงินที่ให้มา 400 คืออะไร คต้องจ่ายเพิ่มจากค่าแพ็คเกจไหน และอีกอย่าง เปิดแค่เน็ตมือถือ ทำไมวงเงินถึงลดคะ จาก 400
สมาชิกหมายเลข 6768252
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
สอบถามแพ็กเกจรายเดือน TRUE
พอดีโปรรายเดือน ลดราคา 50% ของ True ที่ใช้งานอยู่หมดอายุ ว่าจะเปลี่ยนโปรรายเดือน แต่เช็คราคาในแอปแล้ว มีแต่โปรราคาสูง อยากได้โปรราคาไม่เกิน 400บาท/เดือน ไม่มีเลยหรอคะ และหากต้องการยกเลิกรายเดือนต้องท
สมาชิกหมายเลข 732545
ถ้าเราเผลอสมัครแพ็คเกจรายเดือนซ้ำกันแบบนี้ จะชำระค่าบริการตามจำนวนเลยมั้ยครับ อยากรู้วิธียกเลิกด้วย
สมาชิกหมายเลข 8154324
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
สมัครเน็ต True ไม่ได้
ผมเน็ตหมดแล้วจะสมัครเน็ตทรู *900*3788# แต่มันขึ้นว่า คูรได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้ว กรุณาสมัครแพ็คเกจอื่น แล้วก็ขึ้นว่า คุณได้สมัครแพ็คเกจนี้อยู่แล้ว ผมเลยอยากรู้ทำผิดขั้นตอนอะไรรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7402987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
Mobile Internet
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน true