หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre จ่ายค่าเนตไปแล้ว แต่ในระบบยังบอกว่าค้างจ่าย เล่นเนตไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หมายเลขเนต 8805111470
จ่ายช้า แต่จ่ายไปแล้ว และมีข้อความส่งมาด้วยว่าจ่ายแล้ว แต่ผ่านมาหลายวันก็ยังเล่นเนตไม่ได้ ในระบบบอกว่าค้างจ่าย
ติดต่อ 1175 ก็ยากลำบาก ใครมีวิธีช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เน็ต Ais
อยากทราบว่าช่วงนี้เน็ตAisเป็นอะไรช่วงนี้ช้าจังทำอะไรไม่ได้เลยถ้ายังช้าแบบนี้อีกคงต้องย้ายค่ายแล้วละ
สมาชิกหมายเลข 4392230
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่ไม่มีคนรับเลย
ผมจะติดต่อ ais เพราะอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะผมเปลี่ยนซิมและซิมเก่าก็ผมก็หาย แต่ผมติดต่อ1175ไม่ได้เลย จนใบแจ้งหนี้มาที่บ้านและให้ผมคืนเร้าเตอร์ภายใน 15 วัน ผมอยากติดต่อว่าต้องคืนเร้าเตอร์ที่ไหน อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9145679
เน็ตบ้าน ais fibre มีปัญหา
ติดต่อ 1175 ไปแล้วงานไม่คีบหน้าเลยครับ เน็ตช้าแบบช้าแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่ติดตั้งมา ใครเคยเจอปัญหานี้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 9127909
1175 Ais รับสายช้า
เน็ตบ้านเอไอเอสใช้มานาน บริการล่าช้า
สมาชิกหมายเลข 2174522
Ais fibre มีปัญหา ติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆคะ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปครบเต็มจำนวนก่อนสัญญาณจะถูกตัด พอใช้ไปประมาณ 10 นาทีสัญญาณก็ตัดขึ้นว่าค้างชำระ พอจะแจ้งปัญหา 1175 ก็ไม่มีคน ติดต่อทางเพจก็เจออุ่นใจ ถ้ามันยากลำบากขนาดนี้จบเดือนนี้ย้ายค่ายน่าจะง่า
สมาชิกหมายเลข 8308874
แจ้งตรวจสอบเน็ต ais fibre
เน็ตกระตุก ช้า ปกติจะเล่นเกม rov, pubg ลื่นมาก แต่2-3วันมานี้ เกมงูยังเล่นไม่ได้เลย ดูหนังก็กระตุก ค้าง เสียอารมณ์มาก โทร1175ก็เสียอีก แจ้งผ่านเพจเฟสบุคก็ไม่ได้เรื่อง ตกลงจะได้ใช้วันไหน
สมาชิกหมายเลข 4803527
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre จ่ายค่าเนตไปแล้ว แต่ในระบบยังบอกว่าค้างจ่าย เล่นเนตไม่ได้
จ่ายช้า แต่จ่ายไปแล้ว และมีข้อความส่งมาด้วยว่าจ่ายแล้ว แต่ผ่านมาหลายวันก็ยังเล่นเนตไม่ได้ ในระบบบอกว่าค้างจ่าย
ติดต่อ 1175 ก็ยากลำบาก ใครมีวิธีช่วยแนะนำด้วยครับ