หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดยร้านค้าดังบิดตึงๆครับช่วยด้วย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คือผมสั่งหูฟังจากลซดมาครับ ทางร้านก็ส่งของปกติ แต่ส่งผิดรุ่น ผิดสีด้วยครับ แล้วผมก็ทักไปทางร้านค้า ของเคลมของหรือเปลี่ยนสินค้า ร้านค้าขึ้นออน แต่ไม่ตอบครับ แบรนด์หูฟังชื่อrealfit แบบนี้ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ หรือทำใจได้อย่างเกียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มื้อไหนนะ???หลังจากภารกิจชีวิตงานครับ(2/12/2568),😊😊😊🥰🥰🥰❤️❤️❤️
วันนี้พึ่งจะจบจากภารกิจชีวิตงาน^^ เลยติดๆเมนูง่ายๆ มาทานกันครับ😊😊😊 เปิดที่ลูกชิ้น(พอดีมีร้านที่พี่แม่ค้าเขาขายโต้รุ่งครับ) 😊😊😊 ส้มตำปูปลาร้า สูบฉีดเลือดสักนิดแบบเผ็ดๆครับ😊😊😊 ซดตามร้อนๆ ด้วย แกงผ
สมาชิกหมายเลข 8045820
หูฟังไร้สาย Realfit f1 ชาร์ทแบตไม่เข้า
ผมใช้หูฟังตัวนี้ใาได้เดือนหนึ่งแล้วครับ เวลามันแบตหมดก็ชาร์ทเวลาชาร์ทตัวกล่องที่ใส่หูฟังมันก็จะกระพิบเป็นสีแดง แต่ว่าเมื่อคืนนี้ผมชาร์ทหูฟังแล้วตัวกล่องมันกระพิบเป็นสีเขียวอะครับ จะอ่านคู่มือที่มันให้
สมาชิกหมายเลข 7065485
สอบถาม หูฟัง Sennheiser vs beyerdynamic vs Marshall แบรนด์หูฟังไหนดีที่สุด ครับ
อยากรู้ว่า หูฟัง Sennheiser vs beyerdynamic vs Marshall ใช้ ฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกม ดูคลิปวีดีโอyoutube แบรนด์หูฟังอันไหนดีที่สุด ครับ
สมาชิกหมายเลข 4873467
แฟนไม่ง้อควรจะทักไปเอง หรือรอเขาทักมาดีคะ
ปกติที่ทะเลาะกัน เรา(เป็นผู้หญิง)จะทักไปหาตลอด ถึงแม้ว่าเขาจะผิด เราก็ทักไปขอโทษตลอด เพราะเราเพื่อนผู้ชายค่อนข้างเยอะ จะชอบมีเพื่อนมาเล่าความรู้สึกให้ฟัง ทำให้เข้าใจผู้ชายเลยทักไปก่อนตลอดค่ะ แล้วรอบนี
สมาชิกหมายเลข 7410550
Lazada จับมือ Gmarket เปิดประตูการค้าเกาหลีสู่อาเซียน
พี่น้องนักช้อปและผู้ประกอบการชาวไทยทุกท่าน วันนี้เรามาคุยกันในเรื่องที่ต้องบอกว่าร้อนแรงและใกล้ตัวเรามากๆ ในโลกของการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า สมรภูมิการค้าขายออนไ
สมาชิกหมายเลข 8406159
ลาซาด้าไม่ส่งของจะเดือนนึงแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของเมื่อวันที่28/6 วันนี้20/7แล้ว สถานะไม่ขึ้นแม้แต่การแพคของ ทักไปถามเจ้าหน้าที่ช่วงคราแรกบอกสินค้ามาจากคลังลาซาด้า อาจจัดส่งช้าหน่อย แต่จะจัดส่งหรือได้รับวันที่11/7 พอเลยมาก็ทักไ
สมาชิกหมายเลข 992266
รีวิวโดน shopee ไม่ให้คืนของ และสินค้าตก QC หูฟัง Huawei freeclip
ตั้งเป็นกระทู้แจ้งเตือนเผื่อคนจะซื้อของผ่าน shopee แล้วเจอสินค้าตก QC จะคืนของไม่ได้ จะได้ไม่เสียเวลาและเสียอารมณ์แบบเรา ได้สั่งซื้อหูฟังรุ่น huawei freeclip ไปผ่าน official shop ของ huawei_official_
หมูสองข้าวเหนียวหนึ่ง
ร้านค้าใน Shopee
คือเราสั่งของในแอปส้ม (แก้วเก็บความเย็น) แล้วได้ของมาไม่ครบ เลยได้ทักไปสอบถามร้านค้าว่า ตัวหลอดที่มีมาให้มีแค่นี้หรอคะ (ขาดยางและจุกหลอด) มีมาให้แค่แท่งหลอดเปล่าๆ ทางร้านก็ตอบกลับมาว่า ปกติจะมีตัวจุกห
สมาชิกหมายเลข 8302396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดยร้านค้าดังบิดตึงๆครับช่วยด้วย