สอบถามการใช้งานหรือติดต่อ Callcenter UOB

เรื่องมีอยู่ว่า เรามีการโอนเงินเข้าไปผิดให้กับทาง UOB พอรู้ว่าโอนผิดเราก็รีบติดต่อ ทำเรื่องส่งเอกสารเข้าไป แต่ก็เงียบหายไป พอโทรเข้าไป เจ้สหน้าที่บอกรอเอกสาร😮‍💨 ทางธนาคารไม่คิดจะติดตามกับลูกค้าบ้างเหรอ🤨 เราติดต่อเข้าไปตั้งแต่วันที่ 7/5 จนถึงตอนนี้ 4/6 ยังไม่ได้รับการโอนเงินคืน พอโทรสอบถามก็บอกได้รับเอกสารแล้ว กำลังประสานงานหน่วยงานอยู่ เดี๋ยวแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแล ติดต่อกลับนะคะ (พูดแบบนี้ 3รอบ แต่ไม่มีใครติดต่อมาซักรอบ) 🤨

4/6/24 เวลา 16.50น. โทรติดต่อไปอีกครั้ง ครั้งนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องก่อนหน้าคนก่อนๆที่เคยติดต่อไป ไม่มีใครส่งเรื่องเพื่อโอนเงินคืนเลยซักคน😏 ไม่มีการประสานงานต่อใดๆทั้งสิ้น

เท่ากับว่า ต้องเริ่มใหม่ ทุกอย่างที่ติดต่อสอบถามไป เท่ากับศูนย์ เพราะตอบเฉยๆแต่ละเลยการทำงาน แย่มากค่ะ ได้หรือไม่ได้รับเอกสารก็เงียบ จะติดต่อกลับก็เงียบ บอกประสานงานให้เร่งดำเนินการแต่เปล่าเลย ไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้ลูกค้ารอและติดต่อเข้าไป และไม่มีการดำเนินการใดๆ เพิกเฉย แย่มากเพี้ยนปักหมุดเพี้ยนไฟลุก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่