เราซื้อ รถ Volvo v.60 Recharge R-Design expression (MY22 ) ในวันออกรถแอร์ก็มีปัญหาเลยค่ะ แต่ด้วยความที่เรากลัวว่าจะเสียฤกษ์ในการออกรถเลยปล่อยเลยตามเลย ต่อมาจึงมีปัญหาตามมาทีละอย่าง ค่อยๆแก้ปัญหาไป จนสุดท้ายต้องย้ายศูนย์บริการฯ เพราะรู้สึกไม่มั่นใจในการทำงานของโชว์รูมรถสาขาที่เราออกรถใหม่ค่ะ ตอนนี้จะหมดประกันแล้ว แต่อยากถามหาความรับผิดชอบจากโชว์รูมรถยนต์ที่ขายไปก็ไม่มีคนช่วยติดตามให้เพราะตั้งแต่ ผู้จัดการฯ และเซลที่ขายรถ ก็ลาออกกันไปหมดเลย แบบนี้มีท่านสมาชิกท่านใดจะสามารถแนะนำได้บ้างคะ (ตอนนี้เราเสียความรู้สึกกับแบรนด์นีเมากเลยค่ะ)
ร้องเรียน ดีลเลอร์ Volvo ที่บกพร่องในการตรวจสอบรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ได้ทางไหนบ้าง