หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอการติดต่อกลับจากเอไอเอสไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
จะให้ช่างมาแก้ไขงานค่ะ รอการโทรกลับมาหลายชม.แล้วค่ะ จะนัดวันค่ะ
ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
แจ้งระบบสัญญาณ Ais ล่ม
ขอแจ้งระบบสัญญาณเอไอเอสใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า สถานที่วัดแม่ลองเพียรกุศล ใกล้อุทยานออกหลวง ท่าเรือ อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ รบกวนเข้าดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2899795
ผิดหวังกับการให้บริการขอเอไอเอส
คือตอนแรกไปทำเรื่องติดตั้ง ais fibre ที่ศูนย์ของ ais ซึ่งวันนั้นก็ได้นัดวันติดตั้งเรียบร้อย ซึ่งก่อนถึงวันที่ทางช่างจะเข้าทำการติดตั้ง ทางช่างจะโทรยืนยันกับทางเราก่อน แต่พอใกล้ถึงวันก่อนวันติดตั้ง1วัน
เล็กโฟต้มยำ
เอไอเอสไฟเบอร์เน็ตเสียเกิน24 ชั่วโมง ไม่ได้รับการแก้ไข
เน็ต(นิติบุคคล)เสีย แจ้งในระบบแชทบอต กว่าจะแจ้งได้กว่าจะรู้เรื่อง ไม่มีคนให้บริการเลย พอแจ้งได้ นัดวัน พอตามเรื่องแชทบอตให้แจ้งเรื่องใหม่ เออ แล้วเสียเวลาเสียงานไป 2 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ ตอนนี้นัดใหม่
JUDASGENERALNOXX
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
อยากย้ายค่ายจากเอไอเอสไปทรูต้องทำยังไงคะ
เน็ตค่อนข้างช้าแล้วก็ตอนสมัครโปรนีทางค่าบยบอกไม่ลดสปีดพใช้ๆไปกลางเดือนเน็ตเริ่มอืดๆ
สมาชิกหมายเลข 9159136
ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส
ขอรีวิว คนที่เคยย้ายค่าย ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส ฝั่ง AIS ตอนนี้มีโปรย้ายค่ายน่าสนใจไหมคะ *อยู่ทรูมา 8 ปี 1 เดือน 7 วัน ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2916485
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอการติดต่อกลับจากเอไอเอสไฟเบอร์
จะให้ช่างมาแก้ไขงานค่ะ รอการโทรกลับมาหลายชม.แล้วค่ะ จะนัดวันค่ะ
ติดต่อหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ