หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER เชียงใหม่ ฮาก้ายยยย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS SUPER WiFi
ไวไฟ ใช้งานไม่ได้ 29/5 แจ้งซ่อม
ช่างเข้ามาซ่อมให้ 2/5 ( บริการรวดเร็วทันใจ สายฟ้าฟาดมากแม่ )
ซ่อมสายส่งสัญญาณวันนี้ เวลา8 โมงเช้า ใช้งานได้ถึง ตอนนี้ 21.40 ไฟแดงขึ้นอีกแล้วจ้าาาา
จะแจ้งผ่าน my ais ก็ไม่ได้ เพราะแจ้งไปของวันที่ 29/5 มันยังไม่หายไปจากระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
AIS FIBER
หลังจากเข้ามาซ่อมสายออฟติกเมื่อวาน 29 ก.ค 68 กว่าจะได้ใช้ บ่ายโมงกว่า วันนี้ ใช้งานไม่ได้อีกแล้วครับ 30 ก.ค 68 แจ้งปัญหาทางไลน์ก็ขึ้นให้ลองใหม่ จะะโทร 1175 ก็มีแต่ bot อันนี้เป็นที่สายหรือเป็นที่อะไร
สมาชิกหมายเลข 8679382
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้
เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ ตั้งแต่ 10 โมง วันที่ 28 เมษา 68 roter ขึ้นสัญญา LOS ปิดเปิด ก็ยังไม่ได้ โทรเข้า 1175 ก็บอกจะใช้ได้ 28 เมษา เวลา 20:30 น. นี่วันที่ 29 แล้ว ก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1608720
สรุป โฆษณา ซ่อมภายใน 24 ชั่วโมงของ AIS fiber เป็นแค่คำโฆษณาหรือทำได้จริง
ข้าพเจ้าเป็นลูกค้า AIS fiber หมายเลข 880 306 3014 ขณะนี้มีเหตุอินเตอร์เน็ตขัดข้องตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม แจ้งช่างนัดทำการแก้ไข ในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ขณะนี้ ช่างเข้าตรวจดูหน้างานแล้วแจ้งว่า สายสัญญ
LItter_lucifeR
Ais สัญญาณ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
พอดีย้ายจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่มือถือสัญญาณหาย โทร-เข้าออกไม่ได้ ติดต่อ ais ก็ให้คุยแต่กับอุ่นใจ จะคุยยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8525513
ais fiber
คือมือถือเราใช้เเอป my ais.ไม่ได้เพราะเวอร์ชั่นต่ำ เราสามารถจ่ายที่เซเว่นได้มั้ย เเล้วจ่ายเเบบเเยกบิลมั้ยหรือรวมบิล พอดีมือถือเครื่องนึงเราส่งซ่อมอยู่เเต่อีกเครื่องใช้เเอปไม่ได้ ถ้าเราจะจ่ายที่เซเว่นเ
สมาชิกหมายเลข 8911248
ช่วยทีค่ะ จ่ายค่าบริการผ่าน my ais แล้วยอดไม่ตัด
วันนี้ช่วงเช้า ประมาณ 8 โมง ได้ทำการจ่ายค่าบริการรอบบิล ของ ais ในแอพ my ais ค่ะ ปกติไม่มีปัญหา จ่ายเสร็จยอดตัดและ sms เข้า แต่วันนี้จ่ายเสร็จ ในแอพแจ้งว่า ระบบมีปัญหายอดจะตัดหลังจากนี้ประมาณ 2 ชม.หาก
สมาชิกหมายเลข 8780320
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้คำตอบสักที ติดต่อก็ยาก ขอแค่คำตอบเดียวว่า ได้หรือไม่ได้
เบอร์โทรเดิมถูกตัดสัญญาณไปเนื่องจากวันหมด จะติดต่อสอบถามว่าสามารถกู้คืนได้ไหมถ้าไม่ได้จะได้ซื้อซิมใหม่ ซึ่งซิมเดิมก็ใช้มาห ลายปี แต่โทรศัพท์เสียพึ่งได้ซ่อม (เป็น esim) วันที่ 04/08/68 เวลา 18.39 น. โ
สมาชิกหมายเลข 4900122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER เชียงใหม่ ฮาก้ายยยย
ช่างเข้ามาซ่อมให้ 2/5 ( บริการรวดเร็วทันใจ สายฟ้าฟาดมากแม่ )
ซ่อมสายส่งสัญญาณวันนี้ เวลา8 โมงเช้า ใช้งานได้ถึง ตอนนี้ 21.40 ไฟแดงขึ้นอีกแล้วจ้าาาา
จะแจ้งผ่าน my ais ก็ไม่ได้ เพราะแจ้งไปของวันที่ 29/5 มันยังไม่หายไปจากระบบ