หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเรียกรถ แล้วรถมาถึง ก่อนออกเราถามเขาอีกครั้ง ว่าใช่ปลายทางที่เราจะไปไหม เขาพนักหน้า และพอไปผิดทาง คือเราไม่ใช่ลูกค้าที่เรียกเขา แล้วปลายทางก็คนละที่กับที่เราถามก่อนออกรถ แถมเก็บค่าโดยสารเกินกว่าในแอพอีกค่ะ ติดต่อบริษัทก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน Bolt ได้อย่างไรบ้าง
จะร้องเรียนไรเดอร์ครับ มาตามจุดนัดหมายแต่ขับเลย จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้าง ไรเดอร์ก็อ้างว่าลูกค้าผิดที่ไม่ขึ้นตามจุดนัด ซึ่งเราก็รอตามจุดนัดแต่ขับเลยไปแล้ววนกลับมาไม่ได้ ต้องยกเลิก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผ
ดอกหญ้าในสนามบอล
ราคาBolt ตอนกดอีกราคาพอถึงปลายทางอีกราคา ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนกดเรียกราคา283พอถึงปลายทางราคา374 สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ของBoltได้ทางไหนบ้างคะ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างรู้สึกโดนเอาเปรียบสุดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8222107
ติดต่อ ais ยากมาก
ติดต่อ ais ยากมาก โทรเป็น 10 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ดีแทคก็ว่ายากแล้ว พอมาเจอ AIS ยากพอๆๆกัน ลูกค้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่นะค่ะ เค้าถึงได้โทรเข้า คลอเซ็นเตอร์ ถ้าเค้าไม่ต้องการคุย เค้าไม่โ
สมาชิกหมายเลข 3246720
J&T เก็บเงินปลายทางพนักงานนำเงินไปหมุน
เป็นผู้ส่งสินค้า ขายในshopee ลูกค้าซื้อสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ของไปถึงมือลูกค้าเรียบร้อย แต่ทางขนส่งJ&Tขึ้นสถานะว่า "พัสดุมีปัญหา นำจ่ายสินค้าใหม่" แต่!!! ของถึงมือลูกค้าแล้ว เพราะลูกค
สมาชิกหมายเลข 2100811
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 4456497
AIS ไม่ติดต่อกลับ
แจ้งปัญหาให้AIS ติดต่อกลับ แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดใด ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าแล้วใช่ไหม จะได้ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3158000
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
SPX Express กำลังมีปัญหาไหมครับ ส่งของข้ามอำเภอยังช้ามาก
TH057653160158 แค่คลอง 5 มาเมืองปทุมธานี ของมาถึงสาขาปลายทางตั้งแต่ยังไม่สว่าง ไม่มีคนมาส่งเหรอครับ ล่าสุด จะวนของผมไปคลังไหนอีกไม่รู้ครับ หัวจะปวด
normalmanx
ติดตามพัสดุ Ninja van (ไม่ได้รับพัสดุ)
มีใครมีวิธีติดตามพัสดุของขนส่ง Ninja Van มั้ยคะ ปัจจุบันทางเรามีติดตามพัสดุไปกับทางขนส่ง แต่ไม่มีช่องทางติดต่อได้เลย ติดตามทางเฟส และไลน์ และ E-mail ก็ไม่มีคนตอบกลับค่ะ สถานะที่เราติดตามขึ้นว่านำส่
สมาชิกหมายเลข 8944478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง