หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber เน็ตบ้านais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
AIS eService
จ่ายเงินตามบิลตรงไม่เกินวันวันต่อมามันล็อค ใครเป็นบ้าง แล้วจะต้องโทรไปหาทุกเดือนเพื่อปลกล็อคเลยหรอแย่สุดๆ ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber ความเร็วลดลงไม่ตรงกับโปรตอนแรก
เพื่อนเป็นๆมีใครเป็นบ้างไหมคะ ใช้ Ais fiber เน็ตบ้านละความเร็วลดลง พักหลังๆเน็ตช้ากระตุกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087633
เครื่อข่ายสัญญานหายAis
ปิดเปิดเน็ตแล้ว เครื่อข่ายไม่มีบริการ
สมาชิกหมายเลข 7239632
เน็ตบ้าน Ais fiber
ขออนุญาตบ่นให้ฟังหน่อยนะครับคือส่วนตัวแล้วผมไม่ได้มีปัญหากับการทำงานของ Ais นะครับแต่คือเน็ตบ้านของผมใช้งานไม่ได้มาวันนึงแล้วผมมีการแจ้งไปทาง Ais ตั้งแต่วันที่ 13/10 และก็แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้พ
สมาชิกหมายเลข 5124944
บิลAis
AIS ส่งใบแจ้งหนี้มา ยอดประมาณ1,500 คือเราไม่ได้ใช้ซิมรายเดือนของเขาเลย เขามาทำสมัครesimให้เรา หลังจากนั้นเราไม่มีสัญญาณเราเลยถอดซิมเขาทิ้งไปเลย มาวันนี้มียอดมาแจ้งค่าเน็ตรายเดือน เรางงเลย ทั้งๆที่เรา
สมาชิกหมายเลข 7806429
AIS fiber และเครือข่าย AIS
ขออนุญาตสอบถามหน่อยครับ ค้างชำระค่า AIS fiber 2 รอบบิลถ้าเราจ่าย 1 รอบบิลจะสามารถเล่นได้ปกติไหมครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1814503
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber
เปิดสัญญาณให้หน่อยครับชำระไปแล้ว ยังไม่ครบกำหนดระงับสัญญาณของรอบบิลล่าสุดเลย30วัน 8804158851aisเปิดให้ก่อนได้มั้ยครับชำระ1รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 7663131
Ais fiber ขึ้น los
Ais fiber ขึ้น los เล่นไม่ได้ ปิดเร้าเตอร์ แล้วก็เล่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5922503
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber เน็ตบ้านais