ขอเกริ่นก่อนว่าเรา จะพาคุณแม่ไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมค่ะ
เพราะคุณแม่ทำงานหนักมาก เก็บเงินอย่างเดียว ไม่กล้าใช้ ไม่กล้าซื้อความสุขให้ตัวเอง ให้แต่คนอื่นมาทั้งชีวิต
ทั้งๆที่ก็วางแผนการเงินไว้อย่างดีหมดแล้ว นักการเงินก็บอกมันมากพอที่จะดูแลเค้าไปตลอดชีวิตแล้ว เขาก็ยังไม่กล้าใช้
เมื่อวานหลังเลิกงานเลยตั้งใจจะพาไปปลดล็อกให้เขาได้มีกระเป๋าดีๆใช้ ตามที่เค้าเองใฝ่ฝันอยากได้มานานบ้าง
เลยพาไปที่ห้างพารากอนค่ะ พาไปหลายๆช็อป พาดูเรื่อยๆหาอันที่ถูกใจ
จนไปถึงแบรนด์ Yves Saint Laurant ค่ะ พอเข้าไป ตัวเราเองก็รู้สึกได้เลยว่าเขาดูไม่ต้อนรับเท่าไหร่
แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ พาคุณแม่เดินดูอันที่ชอบเอง คุณแม่เดินวนแล้วก็เดินออกไวมากค่ะ เราก็งง ถามว่าไม่ชอบหรอ
คุณแม่บอกว่า ไม่ชอบ ไม่ชอบสายตาพนักงาน เขาหันไปเห็นพอดีว่าหนักงานใช้สายตามองประเมินการแต่งตัวค่ะ
ซึ่งพอได้ยินเรารู้สึกเสียใจมากแบบบอกไม่ถูก ยอมรับเลยค่ะว่าพวกเราแต่งตัวไปกันอาจจะดูไม่ใช่ Target Group
ของเขาจริงๆ เพราะที่ทำงานคือที่บ้านค่ะ เลยไม่ได้แต่งอะไรมาก และออกมากระทันหันไม่ได้นัดกันไว้ แต่ก็ไม่คิดว่า
ลูกค้าคนไหนจะต้องมาโดนสายตา หรือมีความรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ ผิดหวังมากๆ คิดว่ายุคนี้จะไม่มีพนักงานแบบนี้เหลือแล้ว
คุณแม่ไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้เลย
อยากให้ลองไปศึกษาการต้อนรับของAdvisor LV หรือ Chanel ดูนะคะ ที่เจอน่ารักมากๆ
ต้อนรับ ใช้คำพูด น้ำเสียงน่ารักมากๆค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่ 2 แบรนด์นั้นคนถล่มทลายมาก สามารถทักมาขอชื่อ Advisor ได้นะคะ
มั่นใจว่าทุกคนจะได้บริการที่น่ารักมากแน่นอน
Ps1 ถ้ามีช่องทางไหนสำหรับ Report เรื่องพนักงาน YSL เพื่อนๆแนะนำทีนะคะ

รู้สึกแย่กับพนักงาน Yves Saint Laurent สาขาสยามพารากอนมากค่ะ
เพราะคุณแม่ทำงานหนักมาก เก็บเงินอย่างเดียว ไม่กล้าใช้ ไม่กล้าซื้อความสุขให้ตัวเอง ให้แต่คนอื่นมาทั้งชีวิต
ทั้งๆที่ก็วางแผนการเงินไว้อย่างดีหมดแล้ว นักการเงินก็บอกมันมากพอที่จะดูแลเค้าไปตลอดชีวิตแล้ว เขาก็ยังไม่กล้าใช้
เมื่อวานหลังเลิกงานเลยตั้งใจจะพาไปปลดล็อกให้เขาได้มีกระเป๋าดีๆใช้ ตามที่เค้าเองใฝ่ฝันอยากได้มานานบ้าง
เลยพาไปที่ห้างพารากอนค่ะ พาไปหลายๆช็อป พาดูเรื่อยๆหาอันที่ถูกใจ
จนไปถึงแบรนด์ Yves Saint Laurant ค่ะ พอเข้าไป ตัวเราเองก็รู้สึกได้เลยว่าเขาดูไม่ต้อนรับเท่าไหร่
แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ พาคุณแม่เดินดูอันที่ชอบเอง คุณแม่เดินวนแล้วก็เดินออกไวมากค่ะ เราก็งง ถามว่าไม่ชอบหรอ
คุณแม่บอกว่า ไม่ชอบ ไม่ชอบสายตาพนักงาน เขาหันไปเห็นพอดีว่าหนักงานใช้สายตามองประเมินการแต่งตัวค่ะ
ซึ่งพอได้ยินเรารู้สึกเสียใจมากแบบบอกไม่ถูก ยอมรับเลยค่ะว่าพวกเราแต่งตัวไปกันอาจจะดูไม่ใช่ Target Group
ของเขาจริงๆ เพราะที่ทำงานคือที่บ้านค่ะ เลยไม่ได้แต่งอะไรมาก และออกมากระทันหันไม่ได้นัดกันไว้ แต่ก็ไม่คิดว่า
ลูกค้าคนไหนจะต้องมาโดนสายตา หรือมีความรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ ผิดหวังมากๆ คิดว่ายุคนี้จะไม่มีพนักงานแบบนี้เหลือแล้ว
คุณแม่ไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้เลย
อยากให้ลองไปศึกษาการต้อนรับของAdvisor LV หรือ Chanel ดูนะคะ ที่เจอน่ารักมากๆ
ต้อนรับ ใช้คำพูด น้ำเสียงน่ารักมากๆค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่ 2 แบรนด์นั้นคนถล่มทลายมาก สามารถทักมาขอชื่อ Advisor ได้นะคะ
มั่นใจว่าทุกคนจะได้บริการที่น่ารักมากแน่นอน
Ps1 ถ้ามีช่องทางไหนสำหรับ Report เรื่องพนักงาน YSL เพื่อนๆแนะนำทีนะคะ