หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินนนน ธนาคาร ออมสิน เครือข่ายAis เบอร์ถูกแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน
กระทู้คำถาม
ธนาคารออมสิน
AIS
AIS Fibre
ติดต่อเจ้าหน้าที่ออมสิน เจ้าหน้าที่ออมสิน ไห้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ Ais
ติดต่อไป แล้วแต่ ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนแนะนำไห้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ Ais
อีกไหมค่ะ อยากได้คังคืนค้าาา🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ ได้อย่างไรบ้างครับ โทรไป1175 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
คือต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS ครับเพราะว่าตอนนี้โปรเน็ตแพงมากจากเดือนละ 350 ทะลุเป้า 400 กว่าแล้วซึ่งก็จะโทรไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ 1175 ปรากฏว่ามัวแต่ขายโปรโมชั่นอะไรก็ไม่รู้ครับ คือติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8998851
ซิมaisไม่หักเน็ตต่อเนื่อง
ปกติเติมเน้ต200 /เดือน บางทีก็เติม100นึงมันจะตัดให้15วันแต่มาเดือนนี้ไม่ตัดเลยทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5755341
เติมเน็ตแอป โกโม่ ไม่ได้ gomo
พึ่งได้เบอร์ใหม่มา แล้วจะสมัครเน็ตสมัครไม่ได้เลย ทำไงดีคะ เน็ตฟรีก็ไม่ขึ้นที่แถมมาตอนซื้อซิม
สมาชิกหมายเลข 6623335
Flash express ของค้างปลายทาง 4วันไม่นำจ่าย
ส่งของจากต้นทางตั้งแต่วันที่ 3 ไปที่สัตหีบ ของถึงคลังสินค้าปลายทางที่สัตหีบวันที่ 4 ตอนบ่าย แต่ไม่มีการส่งต่อไปที่ปลายทางเพื่อนำจ่ายสักที กดเร่งติดตามในระบบก็แล้วดำเนินการคุยกับเจ้าหน้าที่ในออนไลน์ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6540596
เติมเงินผ่านแอปธนาคาร เติมเงินของAISไป แต่ไม่เข้า
พอดีว่าแฟนเติมเงินผ่านแอปธนาคารค่ะเติมของAIS เติมไป200เลย แต่ไม่เข้าเลยค่ะ ทำการติดต่อส่งเกสารไปแล้วแต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ไม่ใช่บอทต้องทำยังไงคะ เติมเมื่อวันที่16
สมาชิกหมายเลข 8595145
เติมเงินผิดเครือข่าย อยากได้ช่องทางติดต่อของ ทรูมูฟเอชนอกจาก1242
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินผิดเครือข่ายไป แล้วต้องการทำเรื่องคืนเงิน ส่วนตัวได้ติดต่อไปทาง 1242ducument@truecorp.co.th แล้วแต่อีเมลไม่ถึงปลายทาง มีช่องทางติดต่อไหนที่สามารถทำเรื่องได้อีกมั้ยคะ วิธีการแก้ปัญ
สมาชิกหมายเลข 8952320
ใช้เน็ตais รายเดือน 200บาท แล้วอยู่ๆมันเพิ่มเป็น220บาทเองโดยที่เราไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย
เราเติมเงินล่วงหน้าไว้200บาท ของทุกเดือนก่อนเน็ตจะหมด แล้วรอบนี้มันขึ้นข้อความว่าค่าเน็ต220บาท จากปกติ200บาท แล้วเงินใน บช ไม่พอทางระบบเลยหักเงินไป110บาท 15 วัน แล้วเราคิดว่าตนเองไปกดโดนแพคเก็ตเสริมอะ
สมาชิกหมายเลข 6684224
โอนเงินจากแอพmymo ไป ธ.กสิกร เงินไม่เข้า
โอนเงินจากแอพ mymo ออมสิน ไป ธ.กสิกรไทย เวลา 07:46 น. ของวันที่ 1/7/68 มีรายการแจ้งในแอพmymoว่าโอนเงินสำเร็จ แต่ไม่มีเงินเข้าบัญชีปลายทาง ณ ตอนนี้ยังไม่มียอดเงินเข้ามาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3845125
โอนเงินผิดต่างธนาคาร ใช้เวลาดึงคืนกี่วัน
สวัสดีค่ะ กรณีเราคือติดต่อปลายทางได้ค่ะ และทำเรื่องแจ้งความและให้ธนาคารออมสินติดต่อปลายทาง(ไทยพาญิชย์)ไปแล้วค่ะ ผ่านไปอาทิตย์กว่าแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าเลย เจ้าของบัญชีปลายทางก็บอกว่ายังไม่มีธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 2830710
GSB-Loan ยกเลิกส่ง SMS แจ้งเตือนได้ไหม / ไม่ได้เป็นลูกค้าธนาคารออมสิน
สวัสดีค่ะ เราขออนุญาตตั้งกระทู้นี้เพื่อขอคำแนะนำ หรือหากมีเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินผ่านมาเห็น รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะ เราได้รับเบอร์ใหม่จากทาง AIS ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเบอร์ที่มีเจ้าของเดิมใช้งานมา
หมูน้อยในป่าร้อยเอเคอร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารออมสิน
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินนนน ธนาคาร ออมสิน เครือข่ายAis เบอร์ถูกแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน
ติดต่อไป แล้วแต่ ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนแนะนำไห้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ Ais
อีกไหมค่ะ อยากได้คังคืนค้าาา🥹