คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8714310
สมายล์-วารัตดามาดูแลวันนี้ รบกวนส่งเอกสารเพิ่มเติมทาง LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter ดังนี้ค่ะ
เอกสารเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
• หลักฐานยืนยันการชำระยอด เช่น สลิปการจ่ายบิล, หน้าบัญชีที่ตัดยอด, ข้อความ SMS ค่ะ
• รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า พร้อมถือบัตรประชาชน
- รูปถ่ายบัตรประชาชน วางบนกระดาษ A4 พร้อมระบุเติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ผิด...................................... หมายเลขที่ถูกต้อง................................... ยอดเงินที่เติม เซ็นชื่อสำเนาถูกต้อง ถ่ายรูปส่งมาได้เลยค่ะ
เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดึงยอดเงินให้ตามที่หมายเลขที่เดิมผิดคงเหลือเท่านั้นภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ
รบกวนลบหมายเลขโทรศัพท์ที่สอบถามเพื่อความปลอดภัยค่ะ
สมายล์-วารัตดามาดูแลวันนี้ รบกวนส่งเอกสารเพิ่มเติมทาง LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter ดังนี้ค่ะ
เอกสารเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
• หลักฐานยืนยันการชำระยอด เช่น สลิปการจ่ายบิล, หน้าบัญชีที่ตัดยอด, ข้อความ SMS ค่ะ
• รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า พร้อมถือบัตรประชาชน
- รูปถ่ายบัตรประชาชน วางบนกระดาษ A4 พร้อมระบุเติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ผิด...................................... หมายเลขที่ถูกต้อง................................... ยอดเงินที่เติม เซ็นชื่อสำเนาถูกต้อง ถ่ายรูปส่งมาได้เลยค่ะ
เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดึงยอดเงินให้ตามที่หมายเลขที่เดิมผิดคงเหลือเท่านั้นภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ
รบกวนลบหมายเลขโทรศัพท์ที่สอบถามเพื่อความปลอดภัยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผิดเบอร์ อยากได้เงินคืน