โดนเรียกเก็บเงิน 500 บาท จาก line store ทั้งที่ไม่เคยใช้ ใครเคยโดนบ้างคะ?

โทรติดต่อทาง line store แล้ว ทาง line store บอกว่าไม่มีประวัติการซื้อ ให้ไปติดต่อยกเลิกกับทางAISเอง แต่พอไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์ AIS ทาง AIS ก็ยืนยันว่าต้องชำระเหมือนเดิมและปฏิเสธการไปคุยกับทางline store ให้เราไปติดต่อเองเท่านั้น คำถามคือในเมื่อ line store ทราบแล้วว่าไม่มีข้อมูลการซื้อทำไมไม่ติดต่อยกเลิกให้ผู้เสียหายคะ? ทั้งที่เรียกเก็บเงินตามบัญชีมาได้ การยกเลิกก็ย่อมทำได้ ถูกไหมคะ? และนอกจากนั้นทาง AIS ก็ยืนยันจะให้จ่ายทั้งที่ทราบว่าลูกค้าไม่ได้ใช้ ทั้งนี้ทั้งนั้นทางเราได้ถามพนักงานหน้าเคาน์เตอร์AIS ว่าถ้าไม่จ่ายจะเป็นอะไรไหม ทางAISตอบว่าสามารถฟ้องว่าฝั่งเราค้างชำระได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นฝั่งเราก็สามารถฟ้องได้ไหมว่าทาง line store และ AIS ร่วมกันเรียกเก็บเงินทั้งที่ไม่มีประวัติการซื้อ ต้องการการดูแลและรับผิดชอบโดยด่วนค่ะจากทั้ง AIS และ line store ทางเราเป็นลูกค้า AIS กันทั้งบ้าน ใช้มาเป็น 10 ปี ไม่คิกว่าจะเจอแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่