อัพเดท 01-08-2024 : เดือน 6 ผมเปิดเคสไปที่ สคบ. และปิดเคสไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากได้รับการไกล่เกลี่ยเป็นที่พอใจในระดับหนึ่ง (ไม่ได้ครบตามที่ร้องเรียนเอาไว้ แต่ขี้เกียจตามต่อแล้ว) ...
ขอปิดกระทู้และฝากไว้เป็นข้อพิจารณาสำหรับตัวเองและคนอื่นในการซื้อครั้งถัดๆ ไป
===============================================================================================
อัพเดท 31-05-2024 : cc แจ้งว่าเหตุผลที่ปฏิเสธรอบที่ 2 เพราะใส่รูปภาพและคลิปน้อยเกินไป (ผมไม่ได้แกะ package เลย) ควรใส่ 4-5 คลิป ผมจึงแกะกล่องที่ถูกตีกลับมาถ่ายคลิปเพิ่ม ปรากฎว่าสินค้าไม่ใช่ของที่สั่งนะครับ น่าจะโดนสลับไปตั้งแต่ส่งคืนรอบแรกเนื่องจาก package สินค้าเปลี่ยนไปหลังถูกตีกลับ ... รอทาง Lazada ประสานงานอยู่ครับ
===============================================================================================
อยากสอบถามประสบการณ์+คำแนะนำของสมาชิกเกี่ยวกับการปฏิเสธคืนสินค้าของ Lazada LazMall ครับ
รายละเอียด
- ประเภทสินค้า : แฟชั่น (เสื้อผ้า/กางเกงชิโนขายาว)
- สภาพ : ลองใส่แล้วขอคืนเลย ไม่ได้ซัก ดัดแปลง ห่อสินค้าเป็นถุงพลาสติกใสไม่มีกาว (เข้าใจว่าสินค้าเสื้อผ้าแกะลองได้ ที่ส่งคืนยังอยู่ในเงื่อนไข)
- เหตุผลที่ปฏิเสธ : สินค้าไม่สอดคล้องกับนโยบายการคืนสินค้า + สินค้าที่ถูกส่งกลับไปไม่ตรงกับระบบ (ส่งคืนรอบสองไม่ได้แกะ package ขนส่งเลย!!)
- ยังมีปัญหาจุกจิกจากการประสานงาน/เข้าใจคลาดเคลื่อนระหว่าง call center และ courier อีก
จากข้อมูลเบื้องต้น ควรตรวจสอบเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม หรือติดต่อหน่วยงานไหนได้บ้างมั้ยครับ (สคบ?)
ลองคุยกับ call center 3-4 รอบแล้วไม่ได้คำอธิบาย ให้ส่งคืนรอบสอง (เสียค่าส่งเอง) แต่ตัดสินเหมือนเดิม
เงื่อนไขการคืน
สงสัยเกี่ยวกับการปฏิเสธคืนสินค้าของ Lazada LazMall มีช่องทางติดต่อหรือหน่วยงานไหนสามารถช่วยได้บ้างครับ
===============================================================================================
อัพเดท 31-05-2024 : cc แจ้งว่าเหตุผลที่ปฏิเสธรอบที่ 2 เพราะใส่รูปภาพและคลิปน้อยเกินไป (ผมไม่ได้แกะ package เลย) ควรใส่ 4-5 คลิป ผมจึงแกะกล่องที่ถูกตีกลับมาถ่ายคลิปเพิ่ม ปรากฎว่าสินค้าไม่ใช่ของที่สั่งนะครับ น่าจะโดนสลับไปตั้งแต่ส่งคืนรอบแรกเนื่องจาก package สินค้าเปลี่ยนไปหลังถูกตีกลับ ... รอทาง Lazada ประสานงานอยู่ครับ
===============================================================================================
อยากสอบถามประสบการณ์+คำแนะนำของสมาชิกเกี่ยวกับการปฏิเสธคืนสินค้าของ Lazada LazMall ครับ
รายละเอียด
- ประเภทสินค้า : แฟชั่น (เสื้อผ้า/กางเกงชิโนขายาว)
- สภาพ : ลองใส่แล้วขอคืนเลย ไม่ได้ซัก ดัดแปลง ห่อสินค้าเป็นถุงพลาสติกใสไม่มีกาว (เข้าใจว่าสินค้าเสื้อผ้าแกะลองได้ ที่ส่งคืนยังอยู่ในเงื่อนไข)
- เหตุผลที่ปฏิเสธ : สินค้าไม่สอดคล้องกับนโยบายการคืนสินค้า + สินค้าที่ถูกส่งกลับไปไม่ตรงกับระบบ (ส่งคืนรอบสองไม่ได้แกะ package ขนส่งเลย!!)
- ยังมีปัญหาจุกจิกจากการประสานงาน/เข้าใจคลาดเคลื่อนระหว่าง call center และ courier อีก
จากข้อมูลเบื้องต้น ควรตรวจสอบเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม หรือติดต่อหน่วยงานไหนได้บ้างมั้ยครับ (สคบ?)
ลองคุยกับ call center 3-4 รอบแล้วไม่ได้คำอธิบาย ให้ส่งคืนรอบสอง (เสียค่าส่งเอง) แต่ตัดสินเหมือนเดิม
เงื่อนไขการคืน