หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหลืออีก 2 วันแปลว่าถ้าเลย 2 วันจะไม่สามารถสมัครแพ็คเกจนี้ได้ใช่ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าสมัครแพ็คเกจใหม่แล้วจะกลับแพ็คเกจเดิมได้ไหมคะ
ถ้าเราสมัครแพ็คเกจ*888*20# แล้วถ้าเน็ตหมดแล้วมันจะกลับแพ็คเกจเดิมที่ใช้ไหมคะ ปกติใช้แบบรายเดือนต่ออัตโนมัติหรือว่ามันจะเป็นแพ็คเกจที่สมัครใหม่ตลอดหรอคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 7224664
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
สมัครแพ็คเกจดีแทคแล้วแต่ไม่เข้าทำไงคะ
คือหนูสมัครแพ็คเกจดีแทคในแอปกรุงไทยแล้วแต่เน็ตมันไม่เข้าทำไงคะทั้งที่เงินในแอปก็หักไปแล้วด้วยไม่มีข้อความเข้าเลยค่ะเน็ตก็เล่นไม่ได้ไม่มีอะไรเข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9134102
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
ทรูออนไลน์
ไวไฟ ทรู ช้ามาก เป็นอะไรไม่รู้ ตอนแรกก็ยังใช้งานดีปกติ แต่มี พนักงานทรูออนไลน์โทรมาเสนอแพ็คเกจบอกว่าดีกว่าแพ็คเกจเดิม ผมเลยเปลี่ยนแต่พอเปลี่ยนไวไฟช้ากว่าแพ็คเกจเดิมมาด
สมาชิกหมายเลข 6142186
ส่วนลดค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู
สวัสดีค่ะ ขอถามสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์การขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูมานานปกติจะได้ส่วนลดค่าบริการทุกปี ล่าสุดได้ 30% แต่ตอนนี้ส่วนลดจะหมด ทรูแจ้งว่าไม่มีการต่อส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5521527
อยากย้ายค่าย AIS ไป Finn Mobile สัญญาณดีไหมครับ จ.สมุทรสาคร
สวัสดีครับ ผมต้องการย้ายจากซิม Ais ไปซิม Fin Mobile เพราะว่าแพ็คเกจของ Ais เกือบทั้งหมดลดสปีดและจำกัดความเร็วที่ไม่ถึง15MB และแพงกว่าอย่างชัดเจน ซึ่ง Fin Mobile ใช้สปีดได้ที่ 20MB ตลอดเดือน ผมอาศัยอ
สมาชิกหมายเลข 1013551
ยกเลิกแพ็คเกจ คาราโอเกะ ยังไงครับของ Ais
ยกเลิกแพ็คเกจ คาราโอเกะแพตตินัม ยังไงครับ พอดีไปกดโดนโฆษณา แล้วมันสัมัครให้อัตโนมัติ เป็นรายเดือน แล้วไม่สามารถยกเลิกได้เองงใน แอพ myais ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6196300
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหลืออีก 2 วันแปลว่าถ้าเลย 2 วันจะไม่สามารถสมัครแพ็คเกจนี้ได้ใช่ไหม