▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					ธนาคารกรุงศรีอยุธยา				
				
					Mobile Application				
			
		
			
						
ผมมีบัญชี ธนาคารกรุงศรี เปิดมาแล้ว 20 ปี ไม่อยากปิด บัญชีแล้วเปิดใหม่ แบบพนักงานแนะนำครับ ต้องการใช้ KMA แอพครับ
อยากให้ CC ช่วยแก้ไข ในระบบให้หน่อยครับ ไปที่สาขา ใช้เวลา เกือบ 3 ชั่วโมง ยังทำไม่ได้ เขาแนะนำปิดบัญชีแล้วเปิดใหม่ สมัครใหม่ ผมมองว่าควรแก้ไข ให้ลูกค้าใช้งานได้จะดีกว่า เลยขอความช่วยเหลือ แก้ไขภายในให้ลูกค้าด้วยนะครับ