หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู
กระทู้คำถาม
true online
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูหมายเลข 9608578955 ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว ติดต่อทาง true iservice ไปก็ไม่ได้เรื่องอะไร ที่บ้านมีแต่คนแก่ทำอะไรไม่เป็น พอดีอยู่ต่างประเทศ แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
เน็ตทรูแชร์ฮอตสปอตแล้วไม่มีอินเตอร์เน็ตเล่นอะไรก็ไม่ได้
ใช้เน็ตทรูแชร์ฮอตสปอตจากเครื่องนึงไปอีกเครื่องขึ้นเชื่อมต่อได้ปกติ แต่พอเข้าแอพต่างๆเข้าไม่ได้ขึ้นว่าไม่มีอินเตอร์เน็ตแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2395579
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8586134
true online ใช้งานไม่ได้
เมื่อเช้าวันที่ 12 ส.ค. 64 ได้แจ้งผ่านช่องทาง iservice ว่าอินเตอร์เน็ตขัดข้อง มีข้อความอัตโนมัติตอบกลับมาว่า "พบหมายเลขนี้อยู่ในพื้นที่อินเตอร์เน็ตขัดข้องคาดว่าจะแก้ไขแล้วเสร็จ ภายใน 16 ชั่วโมง&q
สมาชิกหมายเลข 6595483
อินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9607885515 เล่นไม่ได้ขึ้นไฟสีแดงรบกวนเช็คให้ที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8296232
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู