หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
อยากได้รหัสย้ายออกค่ายทรูทำไมไม่ได้คะ บอกแต่ว่าค้างชำระ ทั้งที่จ่ายค่าชำระแล้วทำไมยังไม่ได้สักที ให้คุยแต่กับคอลเซนเตอร์ กด*151* หลายรอบไม่ได้สักที ถ้ามันยุ่งยากแบบนี้ควรขอรหัสจากศูนย์ดีกว่าไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
แค่จะย้ายค่ายจากais ไปค่ายอื่นมันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ
แค่อยากจะย้ายค่ายจากเอไอเอส ไปค่ายอื่น โดยไม่ไปที่ชอปเอไอเอส เราเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ และ กดตามที่บอกทุกอย่าง จนมาถึงช่วง ขอรหัสย้ายค่าย.... แต่ดันติด ติดตรงค้างชำระ ทั้งๆที่เพิ่งชำระไป แล้วก็ดูยอดค้า
สมาชิกหมายเลข 981239
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากซิมส์ GOMO ไป True ยังไง
ลองกด *151*เลขบัตรปชช# โทรออกแล้ว แต่มันบอกทำการไม่ได้ในขณะนี้ ต้องทำยังไงคะ หรือสามารถไปทำที่ศูนย์ทรูได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4474534
เครื่องล้อคค้างชำระขอรหัสเปิดใช้ชั่วคราว
เบอร์0909467677เครื่องล้อคเปิดให้ก่อน2-3วันได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9131969
ais ย้ายค่ายไม่ได้
ผมใช้ ais แบบเติมเงินอยู่ แต่ว่าต้องการจะย้ายค่ายไปเอาเครื่องใหม่ โทรไป *151* แล้วบอกว่า"ค้างยอดชำระ"พอไปเช็คที่ศูนย์ก็ยังย้ายไม่ได้ ทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงินแท้ๆ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5242193
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ย้ายค่ายออกจากทรูทำไมมันวุ่นวาย ยุ่งยากแบบนี่
กด *151 ก็แล้ว มีข้อความมาว่าค้างชำระ ก็ไปเคลียร์ ละบอกติดสิทธิประโยชน์ อะไรงงมากแม่!! โทรไปก็ติดต่อยาก รอนานมาก ก็ไม่ได้คุย สิทธิประโยชน์อะไร ทำตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 4490051
เพิ่งจ่ายบิลทรูมูฟ เพื่อย้ายไปค่ายอื่น แต่ทรูอ้างว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
ต้องการย้ายเบอร์ทรูมูฟไปยังค่ายอื่น เนื่องเขตพื้นที่ที่อาศัย ทำงานคลื่นสัญญาณแทบไม่มี &nbs
สมาชิกหมายเลข 8328151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้