หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
อยากได้รหัสย้ายออกค่ายทรูทำไมไม่ได้คะ บอกแต่ว่าค้างชำระ ทั้งที่จ่ายค่าชำระแล้วทำไมยังไม่ได้สักที ให้คุยแต่กับคอลเซนเตอร์ กด*151* หลายรอบไม่ได้สักที ถ้ามันยุ่งยากแบบนี้ควรขอรหัสจากศูนย์ดีกว่าไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แค่จะย้ายค่ายจากais ไปค่ายอื่นมันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ
แค่อยากจะย้ายค่ายจากเอไอเอส ไปค่ายอื่น โดยไม่ไปที่ชอปเอไอเอส เราเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ และ กดตามที่บอกทุกอย่าง จนมาถึงช่วง ขอรหัสย้ายค่าย.... แต่ดันติด ติดตรงค้างชำระ ทั้งๆที่เพิ่งชำระไป แล้วก็ดูยอดค้า
สมาชิกหมายเลข 981239
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากซิมส์ GOMO ไป True ยังไง
ลองกด *151*เลขบัตรปชช# โทรออกแล้ว แต่มันบอกทำการไม่ได้ในขณะนี้ ต้องทำยังไงคะ หรือสามารถไปทำที่ศูนย์ทรูได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4474534
เครื่องล้อคค้างชำระขอรหัสเปิดใช้ชั่วคราว
เบอร์0909467677เครื่องล้อคเปิดให้ก่อน2-3วันได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9131969
ทำไมย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ครับ ทั้งที่จ่ายยอดค้างเดือนสุดท้ายแล้ว หน้าshop
ใช้เบอรายเดือน dtac อยู่ครับ เมื่อวานกด *151 ย้ายค่าย -> บอกค้างชำระ ติดต่อ shop -> ไป shop จ่ายตังเรียบร้อย กดย้ายค่ายใหม่ ผมได้รหัสย้ายค่ายมา เดินไปติดต่อ ais shop -> ยื่นย้ายค่ายออนไลน์ เร
สมาชิกหมายเลข 824941
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
สอบถาม AIS เรื่องการย้ายค่ายครับ
เมื่อวันที่ 28 กันยายน ผมได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่าย ผ่านระบบอัตโนมัติ *151*id# ระบบแจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้มียอดใช้งานระหว่างรอบบิล 575.98 บาท (รอบบิลตัดวันที่ 11) ซึ่งผมก็ได้ไปชำระค่าบริการล่วงหน้าใ
สมาชิกหมายเลข 5543558
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้