หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac Call Center
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
พอดีว่าเพื่อนอยู่ค่าย AIS ต้องการจะติดต่อถามโปรโมชั่นรายเดือน คือติดต่อ Call Center ของ Dtac นานมากเป็นชั่วโมง ไม่สามารถติดต่อได้เลยต้องติดต่อทางไหนได้บ้างหรือว่าจะต้องให้โทรกลับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
ไม่สามารถติดต่อ call center Dtac ได้เลยครับ อยากคุยเรื่องรายเดือน ถ้าติดต่อไม่ได้จะยกเลิกและย้ายค่ายโดยไม่คุยแล้ว
ปัจจุบันเราใช้โปรรายเดือนอยู่ ซึ่งรู้สึกว่าเป็นราคาที่แพงแล้วได้สิทธิประโยชน์น้อยกว่าค่ายคู่แข่งมากๆ เลยจะติดต่อไปเพื่อต้องการคุยเรื่องโปรโมชั่นรายเดือน แต่ติดต่อทุกเบอร์ที่หาได้แล้วไม่สามารถคุยกับคนไ
สมาชิกหมายเลข 8091313
Callcenter lineman wongnai เดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก
ขอบ่นก่อน เราในฐานะผู้ประกอบการ หลายๆครั้งต้องการที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องกรอกแบบฟอร์ม เพื่อแจ้งปัญหา ถ้าเร็วหน่อยก็คือ chat ผ่าน platform ของทางผู้ให้บริการ แต่ๆๆๆ เจ้
สมาชิกหมายเลข 2307641
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายAIS
ตอนแรกว่าจะย้ายค่ายเน็ตจากเอไอเอชไปทรูแล้วเขาส่งมาว่าถ้าเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายจะมีโปรเน็ตให้แล้วให้ติดต่อทางเบอร์ไปแต่โทรไปแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างคะถ้าติดต่อไม่ได้ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8917884
สอบถามโปรย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้ dtac อยากได้โปรที่ถูกกว่า 599 ค่ะ (ปัจจุบันใช้ 50 gb 200 นาทีค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 5573676
ใช้ Dtac อยู่ ตอนนี้ไม่มีภาระผูกพันอะไรแล้ว อยากได้โปรย้ายค่ายดีๆ เน้นไปที่มีพ่วง Youtube Premium ด้วยขอคำแนะนำหน่อยครับ
ใช้ Dtac อยู่ ตอนนี้ไม่มีภาระผูกพันอะไรแล้ว อยากได้โปรย้ายค่ายดีๆ เน้นไปที่มีพ่วง Youtube Premium ด้วยขอคำแนะนำหน่อยครับ อันไหนน่าสนใจบ้าง แล้วเวลากดย้ายค่าย *151*------# มีวิธีหลีกเลี่ยงยังไงบ้าง ไม่
สมาชิกหมายเลข 5469821
อยากจะย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้ซิม AIS อยู่ ซึ่งโปรที่ใช้อยู่มันจำกัดGB เลยอยากขอคำแนะนำว่าจะย้ายไปค่ายไหนดี ถึงจะได้เน็ตไม่จำกัดในงบไม่เกิน 300 /ด.
สมาชิกหมายเลข 4273124
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac Call Center